Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
VÕ THỊ TUYẾT NHUNG - ( Thực tập sinh Ngành Hộ lý Khóa 14)

VÕ THỊ TUYẾT NHUNG - ( Thực tập sinh Ngành Hộ lý Khóa 14)

Đăng ngày: 26-12-2018 bởi: Trang Nguyễn

Đây là tấm ảnh vào mùa noel năm ngoái , thời khắc tôi sống trọn mình với đam mê, bên cạnh những đồng đội yêu thương và đang thắp sáng những nhiệt huyết của tuổi trẻ .... Nhưng cuộc sống sinh ra không để chọn lựa , tôi cũng vậy ,tôi cũng phải tạm gác một thanh xuân be bé của mình để lo cho một tương lai tươi sáng hơn , một tương lai vững chắc để tôi có thể thắp sáng ngọn lửa một cách mạnh mẽ ! 


Tại công ty Dũng Giang NoZoMi đã mỡ ra cho tôi một bước ngoặc cuộc đời , mở ra một trang mới cho tôi đến một đất nước mà tôi chưa từng nghĩ đến " Nhật Bản " ! 6 tháng được mài dũa từ một viên ngọc thô , bây giờ tôi đã tự tin giao tiếp bằng vốn tiếng nhật của mình , những lễ nghi , những phong cách lịch sự của người Nhật . Tôi yêu ngôi trường này cũng giống như cái tên của nó "Ước vọng " !. Ai sinh ra cũng có ước mơ riêng của mình ... hãy thực hiện khi chưa quá muộn !
19t tôi dám thách thức bản thân mình , mùa noel năm nay tôi đã có một món quà rất lớn "một gia đình lớn k14 , và cả vốn giao tiếp của bản thân " . Tôi đã làm được ..... còn bạn thì sao !?

Chia sẻ tại