Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
VINH DANH THỰC TẬP SINH XUẤT SẮC ĐẠT N2 TẠI NHẬT BẢN

VINH DANH THỰC TẬP SINH XUẤT SẮC ĐẠT N2 TẠI NHẬT BẢN

Đăng ngày: 28-12-2018 bởi: Trang Nguyễn

DG Nozomi xin chúc mừng:

  • Thực tập sinh: Nguyễn Văn Thắng (Khóa 1)
  • Xuất cảnh: Ngày 20/7/2017
  • Chuyên ngành: Mộc - Trang trí nội thất

Bạn Nguyễn Văn Thắng đã xuất sắc đạt được trình độ Nhật ngữ N2 tại Nhật Bản trong quá trình làm việc và được thưởng 10.000 Yên từ TGĐ. Nguyễn Thị Tường Hải.

TTS Nguyễn Văn Thắng được thưởng 10.000 Yên từ TGĐ. Nguyễn Thị Tường Hải


Cùng trò chuyện với  Tổng giám đốc DG Nozomi – Cô Nguyễn Thị Tường Hải, bạn Nguyễn Văn Thắng chia sẻ: “Em thật sự rất xúc động khi nhận được phần thưởng 10.000 yên mà cô Hải dành tặng, với em đây là động lực để em tiếp tục cố gắng làm việc và học tập thật tốt”.

Chia sẻ cùng các bạn thực tập sinh đoàn bay khóa 1 ngành Hộ lý, Thắng vui mừng kể:

Thời gian học tập và rèn luyện tại DG Nozomi Thắng đã được tiếp thu kiến thức cũng như nhận được rất nhiều sự hướng dẫn, sự quan tâm, tình cảm từ các giáo viên tại DG Nozomi và cô Hải, Thắng được tư vấn tận tình khi lựa chọn ngành Mộc -  Trang trí nội thất để sang Nhật làm việc.

Những ngày đầu khi sang Nhật, không chỉ Thắng mà các bạn cùng đoàn thực tập đều rất lo lắng, bởi xa nhà, xa quê và vì sợ không thể hòa nhập với cộng đồng người Nhật do khác điều kiện khí hậu, văn hóa, ngôn ngữ. Thế nhưng, cô Hải và các anh chị luôn quan tâm, theo dõi và động viên từng chút một để tụi mình bớt đi sự bỡ ngỡ ban đầu. Bên cạnh tụi mình luôn có các anh chị là nhân sự của DG Nozomi tại Nhật túc trực lo lắng và quan tâm giúp đỡ.

Nhờ quá trình đào tạo kĩ lưỡng về chuyên môn tại Việt Nam mà tụi mình hầu như không cảm thấy bị áp lực khi làm việc ở công ty Nhật hiện tại, chính vì thế tụi mình cũng có nhiều thời gian rảnh hơn dành cho việc vui chơi, giải trí, tham quan các địa điểm tại Nhật. Đó cũng là điều kiện để Thắng có nhiều thời gian hơn trong việc học nâng cao Nhật ngữ lên trình độ N2.

Với Thắng thì trình độ N2 không khó để đạt được, nếu bạn chịu khó ôn luyện và có kế hoạch rõ ràng, cụ thể từng ngày, từng tuần. Hằng ngày, sau giờ làm việc Thắng đều dành thời gian để ôn tập cũng như học thêm để nâng cao trình độ Nhật ngữ lên từng ngày. Trò chuyện, giao tiếp là cách tốt nhất để Thắng rèn luyện và nâng cao Nhật ngữ. Qua giao tiếp các bạn sẽ nhận thấy người Nhật rất thân thiện, vui tính và tốt bụng, giống như người Việt Nam mình vậy. Thắng học hỏi được nhiều điều về Nhật Bản cũng nhờ qua giao tiếp, trò chuyện cùng người Nhật.

Nói chung, điều gì cũng vậy, quan trọng là ở chính bạn, nếu bạn chịu nỗ lực, chịu cố gắng thì thành công nhất định sẽ đến.Và nếu không biết thì đừng ngần ngại hỏi, hỏi để biết, hỏi để học, hỏi để tiếp thu.”

Chia sẻ tại