Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Kimono - Nét đẹp truyền thống trong văn hóa ngườI Nhật

Kimono - Nét đẹp truyền thống trong văn hóa ngườI Nhật

Đăng ngày: 13-11-2018 bởi: Trang Nguyễn

Cùng DG NOZOMI khám phá vẻ đẹp tinh tế của KIMINO - “Tác phẩm” nghệ thuật độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản

Tìm hiểu về văn hoá xứ sở anh đào, chúng ta mới thấu cảm được sự tinh tế của người Nhật, từ văn hoá ứng xử cho đến trang phục truyền thống đều tôn lên vẻ đẹp lịch sự, kín đáo của con người Nhật Bản.

Cách thức mặc kimono khá phức tạp và có những nguyên tắc riêng của nó. Khi mặc Kimono người mặc phải quấn từ bên phải vào trước rồi mới quấn bên trái, chỉ quấn ngược lại khi đi dự tang lễ. Bên cạnh đó còn có sự khác biệt giữa các bộ Kimono theo tuổi tác, tầng lớp xã hội và thậm chí theo từng mùa mang một ý nghĩa riêng biệt. Kimono được mặc trong những dịp lễ lớn tại Nhật bản, là đặc trưng văn hóa rất riêng của Nhật Bản mà bất cứ ai nếu có dịp đều nên thử khoác lên mình bộ quốc phục tinh túy này một lần trong đời.

Đề sinh sống và làm việc tại xứ sở Phù tang này, chúng ta không chỉ am hiểu về kiến thức chuyên môn, mà cần phải học cả về văn hoá đặc trưng của quốc gia. Tại trung tâm đào tạo Dũng Giang Nozomi, ngoài học về ngôn ngữ, cách thức làm việc, học viên còn tham gia các hoạt động ngoại khoá để trải nghiệm văn hóa Nhật một cách thực tế nhất.


[Lớp học DG Nozomi]  - Tự tin cùng trang phục Kimono

Lớp học DG Nozomi  - Tự tin cùng trang phục Kimono

Học viên tại Nozomi được các cô giáo người Nhật, kể về lịch sử trang phục Kimono-một tác phẩm nghệ thuật mang đậm bản sắc Nhật Bản.Cách chọn màu sắc, loại Kimono phù hợp cho từng dịp và theo cả mùa. Việc mặc Kimono mất nhiều thời gian, và gần như không thể tự mặc được. Nên các học viên được cô giáo hướng dẫn sau đó phụ giúp các bạn mặc trang phục. Không khí lớp học hào hứng và thích thú khi các nữ học viên xinh đẹp tại Nozomi luôn mong chờ được khoác lên bộ đồ tinh tế này. Và được lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm tuyệt vời bên bạn bè và giảng viên trong khoảng thời gian học tập tại DG Nozomi. Việc hiểu về văn hoá của một quốc gia là sự khởi đầu cho một hành trình tốt đẹp, bởi điều đó giúp các học viên của Nozomi hoà nhập vào môi trường Nhật Bản mà không có quá nhiều khó khăn và thời gian để thích nghi.

Chia sẻ tại

Danh mục