Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
AICHI - KHÔNG CHỈ LÀ ĐIỂM ĐẾN ĐỂ DU LỊCH

AICHI - KHÔNG CHỈ LÀ ĐIỂM ĐẾN ĐỂ DU LỊCH

Đăng ngày: 28-12-2018 bởi: Trang Nguyễn

Aichi một trong những địa danh nổi tiếng của Nhật Bản, nằm ở phía Trung Nam lãnh thổ và là nơi được mệnh danh là “trái tim của Nhật Bản”. Không chỉ là thiên nhiên phong phú, nhiều thắng cảnh đẹp, Aichi được biết đến với sự đầu tư mạnh mẽ của chính quyền sở tại với vô vàn công trình hoành tráng được xây dựng mang đậm dấu ấn độc đáo từ bàn tay khối óc của con người. Và nếu đã đến với nước Nhật, đến với tỉnh Aichi thì không thể bỏ qua những địa danh sau: Lâu đài Nagoya được xem như “linh hồn” của tỉnh Aichi với cảnh quan tuyệt đẹp, hay Little World Museum of Man ở thành phố Inuyama là một bảo tàng kiến trúc ngoài trời độc đáo,…

Lâu đài Nagoya - “linh hồn” của tỉnh Aichi

Đừng đến Aichi chỉ để du lịch

Tuy nhiên nếu chỉ lựa Aichi là điểm đến ngắn hạn chỉ để du lịch thì thật sự bạn đang bỏ phí rất nhiều điều. Tại sao lại như vậy?

1. Aichi là nơi tập trung đa dạng các ngành nghề cho thực tập sinh lựa chọn

Xuất khẩu lao động đã không còn xa lạ với các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn trẻ mang trong mình niềm tin về ước vọng phát triển sự nghiệp ra ngoài khu vực quốc tế. Và nếu đã lựa chọn Nhật Bản làm điểm đến, thì Aichi chắc chắn sẽ là nơi đáng tin cậy để các bạn có thể đến để xây dựng tương lai thành hiện thực. Bởi:

Aichi là khu vực có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại Nhật Bản. Aichi có thành phố Nagoya, là một trong ba khu vực hành chính lớn nhất của Nhật Bản, nơi mà các công ty nổi tiếng trên toàn thế giới như Toyota, Mitsubishi,… đều được đặt tại đây. Thêm nữa, các ngành công nghiệp rất phát triển như: điện tử, cơ khí, xây dựng,… Các nhà máy dây chuyền chế biến thực phẩm, thủy sản, nông sản,… liên tục có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng quy mô. Do đó mà mỗi năm Aichi thu hút hàng nghìn du khách, du học sinh và lao động đến từ các nước khác nhau.Và điều quan trọng là Aichi có mức lương tối thiểu đứng thứ năm tại Nhật Bản chỉ sau Tokyo, Osaka, Kanagawa, Saitama.

2. Aichi có khí hậu vô cùng thích hợp cho người Việt Nam

Khí hậu ở Aichi khá là ôn hòa, rất giống với khí hậu ở miền Bắc Việt Nam với bốn mùa rõ rệt trong năm. Nếu như đặc trưng của mùa Xuân Việt Nam là màu vàng Hoa Mai thì ở Aichi sẽ màu trắng tinh khiết đến màu hồng ấm áp của Anh Đào. Tương tự thế, với các mùa khác trong năm, mỗi mùa là mỗi loài hoa đặc trưng như: mùa hè là phong cảnh những cánh đồng hoa Chi Anh rực rỡ, mùa thu là sắc đỏ trữ tình của những hàng phong. Một khí hậu được thiên nhiên ưu đãi như một sự hòa hợp giữa hai nước Nhật – Việt là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các bạn trẻ đến học tập hoặc làm việc tại đây.

3. Aichi – giấc mơ ước vọng của đoàn thực tập sinh Hộ lý khóa 1 DG Nozomi được chấp cánh

Đoàn thực tập sinh ngành Hộ lý Khóa 1 – DG Nozomi

Chọn nơi có nền kinh tế phát triển, nhu cầu về nguồn cung lao động cao, đặc điểm địa lí, khí hậu phù hợp với người Việt Nam, cộng thêm mối quan hệ hợp tác tốt cùng các đối tác kinh tế tại Nhật Bản là những tiêu chí mà DG Nozomi mong muốn và lựa chọn để làm nơi ươm mầm ước vọng cho các thực tập sinh của mình khi sang Nhật Bản lao động. Bởi chúng tôi hiểu được rằng, chỉ khi môi trường thực sự phù hợp các em mới thể có đủ điều kiện về sức khỏe, tinh thần để từ đó lao động hết mình và học tập thật tốt.

Và Aichi là nơi DG Nozomi lựa chọn để đồng hành cùng các em trong chuyến bay đầu tiên của đoàn thực tập sinh Hộ lý Khóa 1 ngày 15/11/2018.

Chia sẻ tại