Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Công ty TNHH Dũng Giang: Lấy niềm tin làm động lực, lấy tin tưởng làm cố gắng

Công ty TNHH Dũng Giang: Lấy niềm tin làm động lực, lấy tin tưởng làm cố gắng

Đăng ngày: 25-08-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Ra đời cách đây chưa lâu, tính đến thời điểm hiện tại Công ty TNHH Dũng Giang đã và đang được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo đáng tin cậy; bởi ngoài giảng viên chuyên nghiệp, thì chất lượng đào tạo chất lượng và nhất là Công ty TNHH Dũng Giang còn hội tụ những ngành nghề đặc biệt như nghề hộ lý ở nước ngoài tiêu biểu là Nhật Bản, một quốc gia luôn tuân thủ những nguyên tắc rất riêng.

Chính vì điều này đã có thể khẳng định được giá trị khác biệt của Công ty TNHH Dũng Giang so với hàng loạt cơ sở đào tạo Nhật ngữ nói chung và ngành nghề đặc biệt mang tên hộ lý nói riêng đã và đang hiện có trên thị trường.

Nghề hộ lý ở Nhật có gì đặc biệt

Khác với suy nghĩ của tất cả chúng ta về ngành nghề mang tên hộ lý, nghề hộ lý ở Nhật Bản luôn mang đến nhiều sự kinh ngạc cho người được đào tạo, và nhất là ai được trực tiếp trải nghiệm.

Nếu như nghề hộ lý ở các nước khác, trong đó có cả Việt Nam của chúng ta đó là một ngành nghề chịu nhiều thiệt thòi và có phần dốc nhiều tâm sức để có thể hoàn thành tốt công việc. Thì ở Nhật Bản nghề hộ lý lại khá “nhàn hạ” nói là nhàn hạ nghĩa là nghề hộ lý trên đất nước đặc biệt này cũng mang nhiều nét khác lạ.

Ở Nhật Bản hầu như những người già khi đã được đưa vào viện dưỡng lão và cần đến hộ lý chăm sóc họ đều là những người có điều kiện tốt. Mục đích vào viện dưỡng lão của họ là muốn tìm cho mình những người bạn tâm giao, những tri kỷ có thể bầu bạn khi tuổi đã gần đất xa trời.

Cho nên ngoài việc nhận được mức thu nhập mơ ước, thì những người làm hộ lý trên đất nước “hoa anh đào” cũng không phải lo lắng quá nhiều đến việc chăm sóc, kề cận bệnh nhân. Thay vì phải chu toàn mọi thứ cho bệnh nhân như các nước khác, thì nghề hộ lý ở Nhật Bản còn có một điểm cộng nữa đó là họ không phải chăm nom bệnh nhân như “một đứa trẻ”; nghĩa là họ không phải cho bệnh nhân ăn uống, tắm rửa hay vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân…mà thay vào đó những công việc mà họ đảm nhiệm khá là nhẹ nhàng ví dụ như giữ cửa thang máy, dắt bệnh nhân đi dạo hay chỉ chia phần thức ăn cho bệnh nhân mọi việc còn lại tự bản thân bệnh nhân tự lo liệu cho mình.

Bởi có quá nhiều những ưu điểm, cộng với việc nếu như bạn chọn đúng địa chỉ đào tạo rất có thể bạn sẽ được xét duyệt lưu trú lại đất nước như mơ này. Vậy nên qua nhiều cuộc khảo sát cho thấy hiện nay ngành nghề này đang trở nên “nóng dần” và tạo được sức hút riêng biệt và yếu tố tạo nên những hấp dẫn mà không phải nghề nào cũng có được, nhất là trong điều kiện sang một đất nước lập nghiệp.

Tại sao nên học nghề hộ lý ở Nhật tại Công ty TNHH Dũng Giang

Nằm trong danh sách 7 địa chỉ, cơ sở vinh dự được Bộ Lao động Thương bình và Xã hội công nhận chất lượng đào tạo và cam kết mang đến hiệu quả cao nhất cho mỗi học viên theo học. Bên cạnh những nơi chốn đào tạo ngành nghề hộ lý đang có từ Bắc vào Nam, Công ty TNHH Dũng Giang đã trở thành sự lựa chọn thông minh của nhiều người bởi khi theo học tại Công ty TNHH Dũng Giang bạn không chỉ dung nạp được cho mình những kiến thức từ cơ bản, đến nâng cao về ngành hộ lý nói riêng và những đặc trưng tại xứ Phù Tang nói chung.

Khi theo học tại Công ty TNHH Dũng Giang bạn sẽ đảm bảo được đầu ra chất lượng, bạn sẽ có được cơ hội làm việc tại các tỉnh đang phát triển ngành nghề hộ lý như AICHI, GIFU và những thành phố lớn…Ngoài ra, bạn đã có được nguồn thu nhập rất cao từ 30 đến 40 triệu 1 tháng. Đặc biệt hơn hết nếu trong quá trình công tác, bạn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chắc chắn một điều rằng Công ty TNHH Dũng Giang sẽ tạo điều kiện cho bạn lưu trú lại đất nước phát triển này, cũng như có thể bảo lãnh người thân trong gia đình sang Nhật.

Sự cố gắng của Công ty TNHH Dũng Giang trong thời gian qua chính là lời cảm ơn gửi đến Bộ Lao động Thương bình và Xã hội, cũng như tất cả mọi người vì đã tin tưởng và giao phó cho chúng tôi trách nhiệm mang đến cho xã hội một ngành nghề đầy ý nghĩa. Lấy niềm tin làm động lực, lấy tin tưởng làm cố gắng, Công ty TNHH Dũng Giang xin hứa sẽ cố gắng hoàn thiện và không ngừng học hỏi để tạo đòn bẩy phù hợp nhất cho mọi định hướng tương lai ở nơi đất khách, quê người.

 

Chia sẻ tại