Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Đến Nhật Bản, xin đừng bỏ qua ghé thăm Tokyo

Đến Nhật Bản, xin đừng bỏ qua ghé thăm Tokyo

Đăng ngày: 07-09-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Thu hút sự quan tâm của mọi tín đồ yêu thích du lịch, Nhật Bản luôn là điểm đến hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị mà có thể khẳng định rằng bạn sẽ khó bắt gặp ở một quốc gia nào khác.

Bởi không chỉ có nền văn hóa độc đáo, thì ở đất nước này mỗi một nơi mà bạn có thể đặt chân đến chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hồi ức đẹp đẽ nhất, khó quên nhất. Và trong số những địa danh tiêu biểu của xứ sở hoa anh đào đó chính là Tokyo. Bạn đã từng nghe qua cái tên này nhưng liệu bạn đã hiểu hết về nó, hãy thử một lần đến Tokyo trong đời bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ tiếc nuối với quyết định nào đâu đấy.

Tokyo là thành phố lớn thứ 1 của Nhật Bản, Tokyo được mệnh danh là nơi đáng đặt chân đến châu Á bởi các khu vui chơi đẳng cấp cùng nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn của xứ sở hoa anh đào. Khám phá ngay thông qua bài viết sau đây nhé!!!

Phố cổ Tokyo

Tokyo là một thành phố có thể nói là kỳ lạ trên thế giới, khi những ngôi nhà cổ nằm xen kẽ giữa những công trình kiến trúc hiện đại mà vẫn không hề bị nhịp sống hối hả lấn át.

Những đường phố chật hẹp nhưng rất yên tĩnh nằm rải rác bên hàng chục ngôi chùa và đền thờ nhỏ, c nhiều công trình từ những năm đầu thế kỷ 20 huyền diệu, nguy nga để từ đó tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp khiến ai cũng phải say mê, ngắm nhìn.

Nhiều nơi tham quan

Vườn và công viên chính là hai tụ điểm tuyệt vời mà bạn có thể ghé thăm khi đến Tokyo, điều đặc biệt của vườn và công viên tại thành phố này là bạn không cần phải đi xe để được hít thở bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, bảo tàng cũng chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ở Tokyo khu vực Ueno ở phía đông Tokyo tự hào có nhiều viện bảo tàng bao gồm Bảo tàng Quốc gia Tokyo, Bảo tàng Nghệ thuật Mori ở Roppongi, nơi tổ chức các cuộc triển lãm của nghệ thuật đương đại hàng đầu từ Nhật Bản và nước ngoài, bảo tàng Hop...

Khu thời trang sầm uất

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản chính là một bức tranh sống động với nhiều màu sắc đan xen nhau tạo thành, từ những gam màu cổ kính của các khu phố, đền đài đến những khu phố thời trang sầm uất, hiện đại mang đậm sắc màu vui nhộn.

Tokyo chính là nơi bạn có thể thoải mái ăn mặc theo sự sáng tạo của mình. Đừng quá ngạc nhiên nếu như bạn bắt gặp những bộ đồ thời trang độc đáo, những bạn trẻ với kiểu trang điểm đặc biệt khi một lần đặt chân đến thăm thú thành phố đặc biệt này. Khu phố Akihabara chính là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi ở Nhật Bản nếu có may mắn được du lịch đến đất nước này.

Ẩm thực ngon và độc đáo

Văn hóa ẩm thực của Người Nhật vô cùng độc đáo với những món ăn được chú trọng đến hương vị và cả nghệ thuật trang trí. Thế nên trong những năm gần đây, Tokyo đã dần soán ngôi Paris để trở thành kinh đô ẩm thực của thế giới.

Khi đến thăm Tokyo bạn có thể tìm thấy rất nhiều các loại đồ ăn từ khắp nơi thế giới và món nào cũng ngon và đẹp mắt đến lạ thường. Người Nhật Bản quan niệm rằng ẩm thực cũng là một bộ môn nghệ thuật và người tạo ra nó, và nhất là người thưởng thức nó cũng là những người nghệ sĩ chân chính. Do vậy cũng không có gì làm lạ nếu như những món ăn ở Nhật Bản nói chung và thành phố Tokyo nói riêng luôn là yếu tố hấp dẫn khách du lịch gần xa.

Thành phố an toàn

So với nhiều nơi trên thế giới, Tokyo tuy là thành phố khá nhộn nhịp và hơi xô bồ nhưng điều dặc biệt của thành phố này đó chính là bạn sẽ không bao giờ gặp phải bất kỳ vấn đề nào về sự an toàn khi đến đây du lịch.

Khi đến Tokyo bạn có thể thoải mái đi bộ xung quanh các đường phố của Shinjuku với bản đồ của bạn lúc mười giờ vào ban đêm. Tình trạng chèo kéo khách hay lừa đảo khách du lịch phương xa đến tham quan là rất hiếm. Nếu bạn bị mất đồ hoặc gặp khó khăn, bạn có thể nhờ tớ sự giúp đỡ của người dân, họ rất thân thiện và lịch sự khi giúp đỡ khách du lịch chứ không làm lơ trước những khó khăn của bạn.

Chính vì hội tụ quá nhiều ưu điểm nổi trội so với những địa danh khác ở Nhật Bản, Tokyo chính là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu như có may mắn một lần đặt chân đến đất nước Phù Tang.

Chia sẻ tại