Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
HỘI THẢO VIỆC LÀM NHẬT BẢN 2019 - TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH VIỆT

HỘI THẢO VIỆC LÀM NHẬT BẢN 2019 - TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH VIỆT

Đăng ngày: 27-02-2019 bởi: Trang Nguyễn

 “Năm 2018 vừa qua, Cục Quản lý lao động ngoài nước - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết có 142.860 lao động đi làm việc ở nước ngoài. Trong đó, riêng thị trường Nhật Bản có sự tăng trưởng vượt bậc trong với 68.000 lao động, chiếm gần 50% tổng số lao động đi làm việc ở nước ngoài. Được biết tổng số thực tập sinh Việt Nam đang thực tập tại Nhật Bản lên đến hơn 140.000 người. Trong năm 2019, dự kiến sẽ đưa 120.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài và tập trung vào các thị trường có thu nhập cao”_ (Theo báo Người lao động).

Với số liệu thống kê từ những nguồn đáng cậy, Công ty TNHH Dũng Giang (DG Nozomi) nhận thấy, Nhật Bản đang là quốc gia tiềm năng cho lực lượng lao động trẻ tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển tương lai.



“NÂNG ĐỠ TƯƠNG LAI – CHẠM TAY ƯỚC VỌNG”

  • Chuỗi Hội thảo là:

- Sự liên kết cùng thực hiện bởi Công ty TNHH Dũng Giang (DG Nozomi) và các trường Cao Đẳng có đào tạo ngành Y, ngành Điều dưỡng tại TP.HCM.

- Sự góp mặt của các đại biểu đến từ Nhật Bản là đại diện Tổ chức Phúc lợi Xã hội AICHI JIKEIKAI – Nơi đã và đang tiếp nhận thực tập sinh ngành Hộ lý (Chăm sóc người cao tuổi) từ DG Nozomi sang làm việc. AICHI JIKEIKAI hiện có 13 viện dưỡng lão rải khắp các tỉnh AICHI, GIFU, NAGANO.

  • Hội thảo bao gồm các phần:

1/ Giới thiệu về Ngành Hộ lý – Chăm sóc người cao tuổi. Hộ lý đang là ngành có mức lương và nhu cầu tuyển dụng cao nhất hiện nay tại Nhật Bản. Luôn là ngành thu hút sự quan tâm của người lao động trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ có kiến thức, có trình độ.

2/ Công ty TNHH Dũng Giang (DG Nozomi) là một trong những doanh nghiệp cung ứng nguồn lao động có chất lượng cao tại Việt Nam. Đặc biệt, DG Nozomi là 1 trong 13 doanh nghiệp cung ứng nguồn lao động có chất lượng cao trong cả nước được công văn từ Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội cho phép được thí điểm triển khai đưa thực tập sinh kỹ năng Hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản.

3/ Quy trình tuyển dụng – Phương pháp đào tạo tiếng Nhật – Cơ sở vật chất tại DG Nozomi được trang bị, đầu tư kĩ lưỡng, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho Thực Tập Sinh và quý phụ huynh an tâm khi lựa chọn DG Nozomi.

4/ MiniGame với các phần thưởng hấp dẫn và giá trị.

5/ Hỏi đáp - Tư vấn – Giải đáp thắc mắc cho sinh viên.


  • Thời gian & địa điểm:

- 9h00 Sáng 28/02 tại Trường Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn.

- 14h Chiều 28/02 tại Trường Cao đẳng Bách Việt.

- 9h30 01/3 tại Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức.

Chia sẻ tại