Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Những trải nghiệm quý báu bạn chỉ có khi du lịch Nhật Bản

Những trải nghiệm quý báu bạn chỉ có khi du lịch Nhật Bản

Đăng ngày: 30-11-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Nếu được hỏi đến nơi mà bạn muốn khám phá và trải nghiệm nhất trong cuộc đời chắc chắn một điều rằng khá nhiều người sẽ có cùng đáp án đó chính là Nhật Bản. Không chỉ thu hút khách du lịch khắp mọi miền thế giới bởi du lịch phát triển mạnh mẽ qua từng giai đoạn, “xứ sở hoa anh đào” còn hấp dẫn bất kì ai trong mỗi chúng ta bởi những trải nghiệm quý báu bạn chỉ có khi du lịch Nhật Bản. Vậy những trải nghiệm quý báu đó là gì, cùng tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin trong bài viết sau nhé!

Khám phá những vùng đất nổi tiếng

Nhật Bản làm say lòng cả thế giới bởi những cảnh sắc đẹp đến nao lòng ngoài những địa danh quen thuộc mà chúng ta đã biết, thì những vùng đất nổi tiếng trong các câu chuyện thần thoại như rừng mưa ôn đới nguyên sinh Yakushima, lâu đài Himeji, làng cổ Shirakawa xinh đẹp…cũng là nơi mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thú vị tại đất nước mặt trời mọc.

Xem thi đấu Sumo

Nếu đến Nhật Bản mà bỏ qua trải nghiệm xem thi đấu Sumo sẽ là một thiếu sót mà bạn sẽ tiếc nuối khi rời đi. Xem thi đấu Sumo là trải nghiệm cực kỳ thú vị nếu bạn có dịp du lịch Nhật Bản ở Tokyo, Osaka, Nagoya hay Fukuoka. Thi đấu Sumo là bộ môn võ thể hiện tinh hoa dân tộc của Nhật Bản cao, bộ môn này xuất hiện từ 1500 năm trước cho đến giờ các giải đấu Sumo được tổ chức khá thường xuyên và ngày càng trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới.

Du lịch Nhật Bản để thử làm Ninja

Du lịch Nhật Bản để thử làm Ninja chính là trải nghiệm thú vị dành cho du khách đến thăm Nhật Bản. Những bài huấn luyện huyền thoại của Ninja xa xưa như leo trên dây thừng, đi bộ trên mặt nước và cả các bài thiền dưới thác nước…chính là một trải nghiệm thú vị chỉ có ở Nhật Bản được khá nhiều khách du lịch yêu thích.

Uống cà phê “độc”

Các quán cà phê Nhật Bản nổi tiếng với những ý tưởng bài trí kỳ quặc nhất thế giới. Có thể kể qua những quán cà phê tiêu biểu như quán cà phê cho phép bạn ngủ cùng 1 cô gái lạ, quán cà phê hoạt hình với nhiều cô hầu gái dễ thương hay các quán cà phê thú cưng chống cô đơn… Những quán cà phê này không chỉ giúp khách hàng thư giản sau những giờ phút căng thẳng trong cuộc sống, mà hơn hết các quán cà phê này còn là nơi hứa hẹn là nơi sẽ mang đến những trải nghiệm khác lạ cho mỗi du khách ghé thăm.

Du lịch Nhật Bản và tập Pilates trong một ngôi chùa

Pilates là một trong phương pháp thể dục thẩm mĩ kết hợp co giãn cơ nhằm tăng cường sức khoẻ, cơ bắp. Khi đến Nhật Bản bạn sẽ được tập Pilates trong một ngôi chùa 400 tuổi ở Nhật Bản nếu như bạn muốn trải nghiệm cảm giác thư thái và thanh tịnh, khi được tập Pilates trong một ngôi chùa 400 du khách còn được ngắm vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên xung quanh và nhất là được ngửi thấy được mùi lúa thơm thoang thoảng.

Tắm suối nước nóng Osen

Nhật Bản là một đất nước còn nhiều ngọn núi lửa hoạt động, Osen là hoạt động văn hóa độc đáo của người dân Nhật. Nếu đã du lịch Nhật Bản, bạn nhất định phải thử tắm suối nước nóng Osen để gột bỏ hết các lo toan bụi trần, để những người tắm suối nóng được thư giãn tuyệt đối. Khi tắm suối nóng Osen, du khách cởi bỏ hết quần áo, không được quấn khăn, không được gội đầu hay tắm trong suối và nhất là phải đi chân trần.

Tham gia những lễ hội độc đáo

Các lễ hội ở Nhật Bản nổi tiếng với những hoạt động hấp dẫn và những món ăn đặc biệt. Nếu có dịp xin visa đi Nhật, lễ hội Hanami ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp, lễ hội Vulan (Obon) hay lễ hội mùa hạ (Domatsuri)…chính là những cái tên tuyệt vời dành cho bạn.

Du lịch Nhật Bản và tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực tinh tế

Ẩm thực Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi nghệ thuật bày biện tỉ mẩn và tinh tế với triết lý ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp tất cả hàa quyện hài hòa tạo nên hương vị thanh khiết, hình ảnh bắt mắt. Điểm đặc biệt của ẩm thực Nhật đó chính là các nguyên liệu chính mà không cần dùng nhiều gia vị tạo nên sự khác lạ mà chúng ta khó có thể bắt gặp ở một quốc gia nào khác trên thế giới.

Hy vọng với bài viết sau đây sẽ giúp cho những ai đã và đang có ý định đến thăm Nhật Bản sẽ có thêm động lực để thực hiện giấc mơ khám phá và trải nghiệm ấy.

Chia sẻ tại