Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
23/08/2019 - MỘT NGÀY NGẬP TRÀN KỶ NIỆM ĐẸP TẠI NHÀ MÌNH - DG NOZOMI

23/08/2019 - MỘT NGÀY NGẬP TRÀN KỶ NIỆM ĐẸP TẠI NHÀ MÌNH - DG NOZOMI

Đăng ngày: 26-08-2019 bởi: Trang Nguyễn

Có thể nói, đây ắt hẳn là ngày thứ 6 đáng nhớ của Tháng 8 này, không chỉ đối với DG Nozomi mà còn đối với các bạn học viên, đáng nhớ nhất chắc là các bạn khóa 22.

Bởi lẽ, 23/8/2019 chính là ngày tổng kết của các bạn rồi nè. Chúc mừng các bạn k22 đã hoàn thành khóa học. 6 tháng học tập tại nhà Nozomi, các bạn đã tự tin chuẩn bị Nhật tiến để thực hiện ước mơ chưa nào? DG Nozomi chắc chắn đã trang bị cho các bạn đủ “đồ nghề” để các bạn “chinh chiến”, chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui khi bắt đầu công việc tại Nhật Bản nhé. 6 tháng không phải khoảng thời gian, nhưng không hề ngắn để chúng ta vui vẻ bên nhau, tìm được vài người bạn cùng chí hướng, có thêm được rất nhiều Thầy Cô thương mình nữa nha. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc thật tuyệt đã qua, DG Nozomi vẫn luôn bên cạnh các bạn- luôn sát cánh với những ước mơ việc làm tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Song song đó, buổi Tổng kết [CÚP VÀNG DG NOZOMI] cũng đồng thời diễn ra trong ngày 23/8/2019. 

Một lần nữa, BTC chúc mừng đương kim vô địch đội HOÀNG LINH 25 đã trở thành chủ nhân của Cúp vàng, cùng với 2.000.000 đồng. 

(Đội Hoàng Linh với chiếc cúp của nhà vô địch)

Đội HASU là đội Á quân với phần thưởng 1.000.000 đồng.

( Á Quân - Đội Hasu đáng yêu)

Một hoạt động ngoại khóa nữa đã được DG Nozomi tổ chức thành công tốt đẹp, các bạn hãy cứ chăm chỉ học tập,và cũng hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động khác của nhà mình nhé. Việc tổ chức, các bạn hãy để DG Nozomi lo. Nếu có mong muốn thêm bất kì hoạt động nào, các bạn đừng ngần ngại phản hồi góp ý cho DG Nozomi biết với nha.

Chưa dừng lại ở đó, BTC cũng đã chuẩn bị tiệc Pizza cho các bạn học viên rồi nha. Cả nhà mình hãy cùng chung vui chúc mừng các bạn k22 tốt nghiệp. Và cũng chung vui với các đội chiến thắng mùa giải vừa qua thôi 

Các bạn học viên thấy thế nào, chứ DG Nozomi vui lắm luôn. Thật vui các bạn học viên Tốt nghiệp đúng hạn, thật vui khi các bạn tham gia nhiệt tình các hoạt động ngoại khóa của nhà mình. 

Sự thành công và niềm vui của các bạn học viên chính là động lực để DG Nozomi cố gắng hơn nữa để đem lại các khóa học bổ ích, cũng như lên ý tưởng tổ chức thêm các hoạt động ngoại khóa khác. Chúng ta sẽ cùng nhau hoàn thiện mình mỗi ngày nhé.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt trong ngày 23/08/2019 vừa qua, để cùng DG Nozomi vẽ lại một trang kỉ niệm thật đẹp.

Chia sẻ tại

Danh mục