Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
CÔNG BỐ VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KẾT TÌNH VIỆT NHẬT - ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH”

CÔNG BỐ VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KẾT TÌNH VIỆT NHẬT - ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH”

Đăng ngày: 27-12-2018 bởi: Trang Nguyễn

CÔNG BỐ VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH

“KẾT TÌNH VIỆT NHẬT - ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH”

 

Vậy là sau hơn 2 tuần (từ ngày 8/12/2018 – 24/12/2018) diễn ra, cuộc thi ảnh “KẾT TÌNH VIỆT NHẬT - ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH” đã kết thúc.

Với mục tiêu tạo nên khoảnh khắc Giáng Sinh 2018 đầy kỉ niệm bằng những hình ảnh Giáng Sinh lung linh, ấm cúng và nhiều cảm xúc nhất của mỗi người. Ban tổ chức DG Nozomi không chỉ nhận được các sản phẩm dự thi ấn tượng của các bạn thực tập sinh mà còn nhận được sự hưởng ứng Like, Share từ mọi người.

Cùng nhìn lại những gương mặt tỏa sáng nào !!!

01 Giải nhất tập thể trị giá 2 000 000 đồng

Không cần biết bạn là ai? không cần biết bạn đến từ đâu?...
Tôi chỉ biết,chúng ta là 1 gia đình, dù có khó khăn hay vất vả hãy cùng nhau cố gắng và vượt qua nhé! 頑張りましょう!!!...
Tình cảm cứ mãi đông đầy và đoàn kết như vầy nhé!!!
Tôi yêu các bạn và chúc tất cả một mùa giáng sinh tràn đầy hạnh phúc và ấm áp!!!...


01 Giải nhì tập thể trị giá 1 500 000 đồng

Mỗi người đều có 1 quê hương khác nhau nhưng khi đã đi học đi làm chung trường chung 1 công ty thì hãy xem nhau như la anh em như la gia đình của mình. Hãy cùng nhau tạo ra 1 mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp cùng nhau. Mọi người hãy luôn cùng nhau cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Mong cho các bạn, thầy cô và các anh chị có 1 mùa giáng sinh an lành, mong rằng mùa giáng sinh năm sau mọi người sẽ cùng gặp lại nhau ở nhật và thực hiện được ước mơ của mình. 
メ-リ クリスマス


01 Giải ba tập thể trị giá 1 000 000 đồng

Mùa đông không lạnh khi chúng ta cùng một nhịp đập con tim và cùng đồng hành chắp cánh ước mơ cho cầu nối lao động Việt - Nhật.


01 Giải nhất cá nhân trị giá 1 000 000 đồng

Mỗi mùa Giáng Sinh tới mang đến cho chúng ta nhiều niềm vui và hạnh phúc của một ngày lễ đầy ý nghĩa. Giáng Sinh càng thêm đặt biệt khi mang theo nỗi nhớ và tình yêu thương. Mỗi người điều có một câu chuyện riêng của bản thân mình. Bất kì điều gì xảy ra xung quanh chúng ta, niềm vui hay nỗi buồn đều có nguyên nhân và lí do của riêng nó. Chính Giáng Sinh sẽ khiến bản thân chúng ta có thêm nhiều màu sắc và nhiều điều ý nghĩa hơn. Hãy lưu lại những kỷ niệm quí giá về một mùa Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc.


01 Giải nhì cá nhân trị giá 800 000 đồng

Ngày tháng dần nhẹ trôi qua.Đông tới cả thế giới đang náo nức đón giáng sinh, không khí mùa giáng sinh đang bắt đầu lan toả khắp mọi nơi, trời se lạnh ngập tràn khắp nơi.Có lẽ gì vậy mà trong giáng sinh cần những ngọn đèn thật đẹp để làm ấm lòng người , để mọi người sum họp cùng những người thân và bạn bè...
Đông sang chúc toàn thể gia đình và bạn bè NOZOMI mùa giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới được vui tươi, sức khoẻ dồi dào và tràn đầy hạnh phúc!


01 Giải ba cá nhân trị giá 500 000 đồng

ハッピー メリー クリスマス!
クリスマスの幸運を心よりお祈りいたします。楽しく、幸せなクリスマスでありますように。
皆様のご健康をお祈り申し上げます。すべてが順調にいきますように。昨年は大変お世話になり ありがとうございました。
皆様…すべては練習のなかにある。下を向いていたら、虹を見つけることは出来ないよ。頑張ろ、頑張って.


01 Giải khuyến khích BTC bình chọn trị giá 500 000 đồng

Khóa N3 chúng ta không cùng sinh ra từ một cha mẹ, không cùng chung một vùng miền, nhưng đến với ngôi trường Nozomi chúng ta lại có chung một nhịp đập, một hy vọng, một khát khao đầy cháy bỏng trên con đường phía trước. Mỗi chúng ta đều biết không có con đường nào là bằng phẳng, mở sẵn cho ta bước, mà có những chỗ gấp khúc quanh co, mình phải tự vạch ra con đường cho mình. Cũng giống như tương lai phía trước của mỗi chúng ta, không ai mở sẵn cho bạn, mà nhờ vào sự nổi lực của chính bản thân mình. Đó mới chính là kết quả đáng quý nhất.

Các sản phẩm đạt giải sẽ được triển lãm trưng bày tại cơ sở DG Nozomi trong dịp Giáng sinh 2018 này. Một lần nữa, chúc mừng các thí sinh đã nhận được giải thưởng từ cuộc thi !!!

Chia sẻ tại

Danh mục