Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
DG NOZOMI ĐỒNG HÀNH NĂM HỌC MỚI - QUÀ TRAO TAY, RỘN RÀNG KHAI GIẢNG

DG NOZOMI ĐỒNG HÀNH NĂM HỌC MỚI - QUÀ TRAO TAY, RỘN RÀNG KHAI GIẢNG

Đăng ngày: 09-09-2020 bởi: Trang Nguyễn

DG NOZOMI ĐỒNG HÀNH NĂM HỌC MỚI - QUÀ TRAO TAY, RỘN RÀNG KHAI GIẢNG

 

Ngày 5/9 vừa qua, gần 23 triệu học sinh cả nước tham dự lễ khai giảng năm học 2020 – 2021. Đồng hành cùng thế hệ tương lai đến trường, Dũng Giang Nozomi mang chương trình Quà trao tay - rộn ràng khai giảng, dành nhiều học bổng khuyến học đến các em trước thềm năm học mới.

Ngày khai giảng đặc biệt

Ngày 5/9 hàng năm, học sinh các cấp tựu trường, bắt đầu năm học mới với nhiều mục tiêu và hy vọng. Năm nay đặc biệt tròn 75 năm nước Việt Nam dân chủ cộng hòa tuyên bố dành độc lập, cũng chừng ấy năm, nhiều thế hệ học sinh có buổi khai trường đầu tiên của nước Việt Nam mới, mang trong mình trọng trách kiến thiết nước nhà. Học sinh của năm học 2020 – 2021 mang nhiều trọng trách hơn, đặc biệt trong trạng thái Bình thường mới, cả nước chung tay chống dịch.

Giáo dục không bằng cách này thì cách khác luôn mang lại lợi ích cho mỗi người và Quốc gia. Theo quan điểm giáo dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Giáo dục sẽ giúp cho mỗi người dân có kiến thức mới để “biến một nước dốt nát, cực khổ thành một nước văn hóa cao và đời sống tươi vui hạnh phúc”.Vì vậy, mỗi dịp khai giảng không chỉ đặc biệt với học sinh, đây còn là dịp mà cả nước gửi gắm sự quan tâm, niềm hy vọng vào thế hệ tương lai.

Đồng hành cùng các em trong ngày đặc biệt

Như thường lệ, mỗi dịp tựu trường, Con tàu Dũng Giang Nozomi mang Chương trình Quà trao tay - rộn ràng khai giảng, để trao học bổng đến các em. Năm nay, chúng tôi chuẩn bị nhiều phần quà bao gồm vở và ba lô đến các điểm trường ở Bến Tre và Bình Phước.

Với Dũng Giang Nozomi, mang trong mình trọng trách đào tạo lực lượng lao động chất lượng cao, để thay đổi tương lai mỗi cá nhân và góp phần phát triển đất nước. Chúng tôi coi trọng việc rèn luyện của học sinh ở môi trường phổ thông, luôn sẵn lòng sát cánh cùng thầy cô, để định hướng, giúp đỡ các em có thêm nhiều cơ hội tốt hơn trong tương lai. Cùng với đó, ý thức trọng trách giáo dục là nhiệm vụ lớn, cần sự giúp sức của toàn xã hội. Dũng Giang Nozomi mong muốn có cơ hội tiếp sức thêm nhiều đơn vị trường học, mang học bổng trao tay các thế hệ học sinh ở những năm tiếp theo.

Hy vọng với những đóng góp nhỏ của mình, chúng tôi phần nào giúp các em có thêm động lực để bắt đầu năm học mới, sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ kiến thiết nước nhà trong “Thư bác Hồ gửi các em học sinh” được đọc mỗi dịp khai giảng từ ngày 5/9/1945 đến nay, vẫn còn vẹn nguyên giá trị:

“Trong công cuộc kiến thiết đó, nước nhà trông mong chờ đợi ở các em rất nhiều. Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em.”

(Ngày 5/9/1945 Bác Hồ đã gửi thư cho các em học sinh nhân khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập mới được chọn là ngày khai giảng năm học mới hàng năm sau này)

Chia sẻ tại

Danh mục