Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Vũ đIệu Aerobic cùng học viên DG Nozomi

Vũ đIệu Aerobic cùng học viên DG Nozomi

Đăng ngày: 13-11-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Luyện tập AEROBIC, xây dựng một tinh thần tích cực và cuộc sống nhiều năng lượng cùng học viên DG NOZOMI

Ở những quốc gia công nghiệp hiện đại như Nhật Bản, việc chịu nhiều áp lực và căng thẳng từ cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, mỗi người khi sinh sống và làm việc tại xứ sở Phù Tang này, đều phải tự tìm cách giải toả tâm lý cho bản thân, để cải thiện tinh thần làm việc.

Trong đó, các hoạt động như Aerobic là một trong những giải pháp tối ưu để kích hoạt về tinh thần cũng như thể chất thông qua các hoạt động thể dục với cường độ trung bình trong khoảng thời gian dài.

Aerobic nghĩa là “có oxy” bởi nó liên quan đến quá trình huy động và sử dụng oxy trong quá trình trao đổi năng lượng của cơ bắp. Hay còn gọi là thể dục thẩm mỹ, được hiểu là tập hợp nhiều bài tập với các chuyển động cơ thể, bước chân theo nhạc với sự bắt nhịp của giáo viên hướng dẫn.


Học viên Nozomi cùng vũ điệu Zumba

Học viên Nozomi cùng vũ điệu Zumba

Học viên Nozomi cùng vũ điệu Zumba

Học viên Nozomi cùng vũ điệu Zumba


Nắm bắt được những xu hướng và công thức sống tốt của người Nhật, chương trình đào tạo của DG Nozomi tổ chức các buổi ngoại khóa về Aerobic. Khi những bản nhạc Zumba sôi động được mở lên, giảng viên hướng dẫn các học viên của mình về cách vận động cơ thể theo âm thanh, cách thức bước chân. Sự nhiệt tình của các giảng viên và sự thích thú của các học viên đã tạo ra nguồn năng lượng phấn khởi cho tất cả những người tham gia tại buổi học.


Việc chuẩn bị thật kĩ về tinh thần và cách sống ở Nhật là điều không hề dễ dàng. Vì sự thay đổi thời tiết sẽ khiến cho các học viên của DG Nozomi khá khó thích nghi trong thời gian đầu. Vì vậy, việc học cách nhảy các bài tập Aerobic sẽ giúp tác động tích cực đến hệ thống tuần hoàn và hô hấp (tim, phổi và mạch máu) , tăng cường sự đề kháng để có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất cho hành trình dài phía trước.

Chia sẻ tại

Danh mục