Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
GẮN KẾT YÊU THƯƠNG – THỰC TẬP SINH HAI MIỀN VIỆT NHẬT GỬI LỜI CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN

GẮN KẾT YÊU THƯƠNG – THỰC TẬP SINH HAI MIỀN VIỆT NHẬT GỬI LỜI CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN

Đăng ngày: 31-01-2022 bởi: Trang Nguyễn

Dũng Giang Nozomi Tâm Sự Đêm Giao Thừa,

Đoạn giao thời giữa năm cũ - năm mới luôn khiến người ta bồi hồi vì những điều đã qua và khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới. Dũng Giang Nozomi cũng không phải ngoại lệ, bởi chúng tôi đã trải qua một năm nhiều thử thách, nhưng nhờ sự gắn bó và đồng hành, Dũng Giang Nozomi có thêm động lực để tiếp tục sứ mệnh Đồng Hành Viết Tiếp Hành Trình Tương Lai.
 

 

“Một năm đặc biệt” là cách chúng tôi mô tả về năm Tân Sửu, chắc hẳn đó là một năm nhiều biến cố với tất cả chúng ta, nhưng cũng đã mở ra thật nhiều cơ hội mới. Với Dũng Giang Nozomi, đó là cơ hội để chuyển mình thay đổi - để gắn kết và hỗ trợ thực tập sinh tốt hơn bằng những dự án đào tạo đã ấp ủ từ lâu.

Nhìn lại hành trình một năm, nhiều ước mơ đã được chắp cánh, dự án xây dựng giáo trình Online cũng hoàn thành tốt đẹp… thực tập sinh vững bước hơn trên hành trình ước vọng của bản thân, và nhiều bạn đã trở thành niềm tự hào của Dũng Giang Nozomi trên đất Nhật.
 

Bao nhiêu đó là đủ khép lại năm cũ rất đặc biệt của Dũng Giang Nozomi.

 

 

Còn vài giờ nữa thôi, chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới Nhâm Dần, đại gia đình Dũng Giang Nozomi chúc cả nhà năm mới an yên - vạn sự cát tường.

 

Cảm ơn tất cả sự đồng hành của Đối tác và thực tập snh, cảm ơn những lời chúc năm mới từ thực tập sinh hai miền Việt – Nhật. Năm mới cùng nhau cố gắng hơn nữa nhé, các tình yêu!

 

Chia sẻ tại