Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRAO TAY 6 THỰC TẬP SINH, THÀNH QUẢ TỪ NỖ LỰC MỖI NGÀY

HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRAO TAY 6 THỰC TẬP SINH, THÀNH QUẢ TỪ NỖ LỰC MỖI NGÀY

Đăng ngày: 22-07-2020 bởi: Trang Nguyễn

Vừa qua, ngày 20.07.2020 Dũng Giang Nozomi đã trao 6 xuất học bổng toàn phần cho thực tập sinh Điều dưỡng – Hộ lý có sự nỗ lực vượt bậc trong suốt quá trình đào tạo tại công ty. Học bổng toàn phần được trao bởi Viện dưỡng lão đối tác bao gồm hỗ trợ toàn bộ chi phí đào tạo tại Dũng Giang và xuất cảnh đi Nhật.

Học bổng trao tay là thành quả từ nỗ lực mỗi ngày

Thành quả mà mỗi người có được ở một chặng nào đó trong cuộc đời, đều đến từ những cố gắng nhỏ nhặt mỗi ngày. Học bổng toàn phần mà thực tập sinh nhận được cũng vậy, đó là kết quả của 6 tháng chăm chỉ rèn luyện trên chặng đường đào tạo tại Dũng Giang Nozomi.

Xuất phát điểm và hoàn cảnh không giống nhau, mục đích đi làm việc ở Nhật cũng mỗi người mỗi khác, nhưng điểm chung ở 6 thực tập sinh này chính là tinh thần “thép” khi đối mặt với khó khăn: những lần rớt phỏng vấn, rớt kỳ thi tiếng Nhật hay nhớ gia đình… Sau tất cả, các bạn vẫn kiên trì với lựa chọn của chính mình và tiếp tục chiên đấu vì nó cho đến ngày có kết quả.

Vượt khó để đạt được cái “khó”

Học bổng toàn phần miễn phí chi phí đào tạo và xuất cảnh là phần thưởng may mắn dành cho thực tập sinh Dũng Giang sau những nỗ lực rèn luyện tại trung tâm. Tuy nhiên, không dễ để có được phần hỗ trợ này, thực tập sinh xứng đáng đã kiên trì nỗ lực hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại Công ty.

Chương trình đào tạo tại Dũng Giang Nozomi là chương trình rèn luyện kiến thức, kỹ năng và kỷ luật cho thực tập sinh xuất khẩu lao động Nhật Bản. Để đủ điều kiện đi Nhật đúng hạn, tiết kiệm thời gian cho bản thân, tất cả thực tập sinh phải cố gắng rất nhiều trong lịch trình kéo dài 6 tháng nghiêm ngặt. Trong đó, tiếng Nhật được xem là rào cản lớn nhất đối với đa số các bạn vì đây là một trong những ngôn ngữ khó nhất thế giới, bên cạnh đó còn phải hoàn thành việc học nghiệp vụ hộ lý, học về văn hóa ứng xử, cũng như chấp hành lối sống kỷ luật để quen trước với cuộc sống ở Nhật. Nên thực tập sinh Dũng Giang, sau khi xuất cảnh sang Nhật làm việc luôn nhận được đánh giá cao từ doanh nghiệp, đơn vị tiếp nhận.

Đó cũng là lý do Viện dưỡng lão ở Nhật đặt niềm tin vào chất lượng đào tạo ở Dũng Giang Nozomi và gửi đến những suất học bổng giá trị nhằm khuyến khích tinh thần rèn luyện của thực tập sinh, trở thành những điều dưỡng viên giỏi để giúp đỡ và chăm sóc người lớn tuổi ở Nhật.

Bên cạnh đó, không quên vai trò là những người dẫn dắt và giúp đỡ các bạn, đội ngũ đào tạo Dũng Giang Nozomi luôn dõi theo từng ngày, giúp tất cả thực tập sinh vượt qua khó khăn và ghi nhận những bạn có cố gắng trong cả quá trình để trao học bổng cho những người xứng đáng.

Dũng Giang Nozomi vô cùng tự hào khi sát cánh và chứng kiến sự chăm chỉ của các bạn, những cố gắng của 6 bạn nhận học bổng toàn phần lần này còn trở thành bài học cho nhiều thế hệ thực tập sinh khác. Hy vọng các bạn vẫn giữ được tinh thần ấy khi đến Nhật làm việc, chứng minh thực lực của bản thân, có thể lúc ấy không có học bổng dành cho bạn nữa, nhưng hãy luôn tin rằng có rất nhiều “món quà” ý nghĩa khác đến với chính mình trong những chặng tiếp theo ở tương lai.


Sau cùng Dũng Giang muốn gửi đến tất cả thực tập sinh lời khích lệ: “Học bổng hay bất cứ thành quả tốt đẹp nào trong cuộc sống đều không dễ để có được, nên chúng ta phải luôn dành hết sự chăm chỉ của mình

để đạt được nó. Dẫu có khó khăn, nhưng chúng tôi tin mọi nỗ lực đều đem đến kết quả xứng đáng và khiến bạn tự hào khi nhìn lại chặng đường đã qua vì bản thân đã nỗ lực nhiều như thế nào.”

Chia sẻ tại