Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
LỄ KHAI GIẢNG KHÓA 54 CHƯƠNG TRÌNH XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

LỄ KHAI GIẢNG KHÓA 54 CHƯƠNG TRÌNH XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

Đăng ngày: 30-09-2022 bởi: Trang Nguyễn

 

Ngày 26/09/2022, Lễ khai giảng chương trình đào tạo Xuất khẩu lao động Nhật Bản Khóa 54 được tổ chức tại Trung tâm đào tạo Dũng Giang Nozomi. Buổi lễ với sự tham gia của đội ngũ Dũng Giang Nozomi, thực tập sinh các khóa và đặc biệt là thực tập sinh khóa 54.

Lễ khai giảng mang ý nghĩa khởi đầu 6 tháng đào tạo tại Dũng Giang Nozomi, mang đến cho thực tập sinh nhiều kiến thức và trải nghiệm cần thiết cho hành trình đi làm việc tại Nhật Bản.

Thời điểm tốt nhất để bắt đầu là Ngay Bây Giờ!

Thời gian 6 tháng tới, sẽ là quãng thời gian đáng nhớ với nhiều thử thách lẫn kỷ niệm đẹp cùng đại gia đình Dũng Giang Nozomi. Chúc cho mọi dự định và mục tiêu của các bạn K54 sẽ sớm được thực hiện; nhanh chóng trúng tuyển và có cho mình một công việc phù hợp!

---------------------

 

 

Nội dung Chương trình đào tạo

Học tiếng Nhật cùng giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt đã có kinh nghiệm sinh sống – làm việc tại Nhật Bản. Chương trình đào tạo trang bị 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tương đương với trình độ N4 tiếng Nhật, thực tập sinh có thể tự tin giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, chương trình tiếng Nhật còn bao gồm chuỗi video bài giảng có minh họa dễ hiểu, cùng hướng dẫn của giáo viên.  

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản qua các hoạt động: Hát Karaoke, Ăn Sushi, Mặc Kimono…để trang bị kiến thức và hiểu biết sâu sắc về văn hóa bản địa. Từ đó, thực tập sinh nhanh chóng hòa nhập hơn khi xuất cảnh đến Nhật.

Rèn luyện sức khỏe thể chất và kết nối, giúp thực tập sinh có sự tự tin, dạn dĩ hơn nhờ những giờ tập thể dục và tập Aerobic cùng nhau.

Thực tập sinh Điều Dưỡng được Học Nghiệp vụ miễn phí, giảng dạy bởi Giảng viên có chuyên môn đang làm việc tại trường CĐ-ĐH

Ngoài ra, thực tập sinh Dũng Giang Nozomi còn được đến thăm các em nhỏ mồ côi tại Chùa - hoạt động cộng đồng ý nghĩa, giúp các bạn học cách cho đi và có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống.

Những hoạt động nằm trong chương trình đào tạo, không chỉ trang bị tiếng Nhật va kiến thức cần thiết, mà còn góp phần giúp TTS hoàn thiện hơn về mọi mặt, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình sau 6 tháng rèn luyện tại Dũng Giang Nozomi. 

 

 

Chia sẻ tại

Danh mục