Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỪ ĐẠI GIA ĐÌNH DŨNG GIANG NOZOMI

LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỪ ĐẠI GIA ĐÌNH DŨNG GIANG NOZOMI

Đăng ngày: 10-02-2024 bởi: Trang Nguyễn

🧧Lời gửi gắm “Tết Thuận 2024”

“Tết là dịp ai ai cũng muốn trở về nhà sau một năm miệt mài cố gắng. Nhưng với nhiều thực tập sinh Dũng Giang Nozomi, Tết năm nay cũng là khởi đầu cho một hành trình mới...”

Năm mới 2024 thì đã bắt đầu được hơn một tháng rồi, nhưng chắc rằng đối với mỗi người con đất Việt thì năm mới chỉ thực sự bắt đầu từ khoảnh khắc giao thừa của ngày Tết Nguyên Đán.

Tết là niềm hy vọng mới

Vì Tết là dịp thành viên trong gia đình cùng đoàn tụ, nói lời chúc mừng năm mới... Chúc ông bà dồi dào sức khỏe, chúc ba mẹ làm ăn phát tài, chúc em thơ học giỏi chăm ngoan... Tết năm nào cũng vậy, nhưng luôn khiến người ta háo hức khi nghĩ về.

Với Dũng Giang Nozomi, Tết mang đến cảm giác háo hức, rộn ràng và cũng thật nhiều hy vọng. Vì trong một năm đã qua, ít nhiều chúng ta đều đã gặp thử thách, khó khăn riêng và năm mới đến như nhắc cho chúng ta rằng lại có thêm một năm nữa để bước tiếp mà nỗ lực.

Có lẽ vì vậy mà Tết là dịp ai ai cũng muốn trở về nhà sau một năm miệt mài cố gắng. Nhưng với Dũng Giang Nozomi, Tết năm nay lại là khởi đầu cho một hành trình mới. Với thực tập sinh, có bạn chỉ vừa kịp bắt đầu những bài tiếng Nhật vỡ lòng; có bạn đã hoàn thành 6 tháng đào tạo và rồi cũng sẽ sớm bước đi trên chặng tiếp theo; còn có bạn đã kịp khởi hành chuyến đi xa nhà đầu tiên trong đời để đến Nhật Bản...Còn với đội ngũ Dũng Giang Nozomi, thành tích năm cũ vừa đủ để chúng tôi thấy biết ơn, còn kế hoạch năm mới cũng đã sẵn sàng để đồng hành và tiến bước cùng các bạn lao động trẻ.

Lời chúc Tết Thuận

Năm cũ đã qua, mỗi người chúng ta đều có những nỗi niềm và câu chuyện riêng để trưởng thành, để tự hào và biết ơn. Bởi chúng tôi tin rằng mỗi thử thách đều là một nấc thang để vươn đến thành công của đời mình.

Năm nay là Tết con Rồng, biểu tượng của sự thành công - thịnh vượng và vươn lên mạnh mẽ. Mong ước Tết Thuận là mong ước cho khởi đầu một năm mới thuận lợi, mọi sự hanh thông, vươn mình chinh phục những mục tiêu mới.

Dũng Giang Nozomi cùng toàn thể thực tập sinh gửi lời chúc đến Quý đối tác, Phụ huynh cùng các bạn trẻ một năm mới Giáp Thìn “Bách Thuận Vi Phúc - Bách Sự Hanh Thông”. 

Chia sẻ tại

Danh mục