Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
CHUYẾN THĂM HỌC VIÊN TẠI NHẬT BẢN CỦA LÃNH ĐẠO DG NOZOMI - THÁNG 09/2019

CHUYẾN THĂM HỌC VIÊN TẠI NHẬT BẢN CỦA LÃNH ĐẠO DG NOZOMI - THÁNG 09/2019

Đăng ngày: 06-10-2019 bởi: Trang Nguyễn

Vào những ngày đầu tháng 9 vừa qua, lãnh đạo cấp cao cùng một số Thầy Cô của DG Nozomi đã sang Nhật thăm các bạn học viên của ngành Hộ lí và sản xuất.

DG Nozomi đã đến các Viện, các Công xưởng để tận mắt nhìn thấy nơi các bạn học viên làm việc, cũng như tận tay trao cho các bạn học viên những phần quà, có cả những chiếc bánh Trung thu được mang từ Việt Nam sang, mong cho các bạn có một mùa Trung thu xa quê đầu tiên vẫn vui vẻ và ấm áp.


Ở Dũng Giang Nozomi, có một hoạt động đẹp được duy trì mang tính thường xuyên - là một hoạt động ít thấy ở các Công ty Xuất khẩu lao động khác. Hàng tháng, DG Nozomi sẽ có đại diện đến thăm các bạn đã học viên đã xuất cảnh và bắt đầu làm việc ở Nhật Bản. Và một điều đặc biệt, cứ 2 tháng 1 lần, lãnh đạo cấp cao của DG Nozomi sẽ sắp xếp thời gian và công việc sang Nhật Bản, để thăm hỏi cũng như nắm rõ tình hình của các bạn học viên. Hoạt động này mang ý nghĩa không chỉ với DG Nozomi, mà mục tiêu chính là dành cho các bạn học viên sự quan tâm khi mới chập chững bắt đầu công việc tại nơi đất khách quê người, có bỡ ngỡ nhiều đâm ra chán nản hay gặp bất kì khó khăn nào hay không, từ đây có thể khắc phục đời sống tinh thần và tìm cách giải quyết các khó khăn đó.

Các bạn học viên có vui nhiều không nè?

Chứ nhà DG Nozomi vui rất nhiều, nhất là khi gặp các bạn Hộ lý đang làm việc trong các Viện. Các bạn tươi vui lắm, còn thỏ thẻ với Thầy Cô là “Gì chứ mà học Hộ lý ở DG Nozomi là quyết định đúng lắm luôn Cô”. Các bạn ấy không hề hối hận hay than phiền điều gì, trái lại, các bạn hài lòng với công việc Hộ lí, môi trường làm việc thật sự tốt, đúng với những công việc các bạn đã được học


Một điều rất đặc biệt trong chuyến thăm vừa qua chính là khoảnh khắc nhìn thấy hình ảnh quốc kì Việt Nam được treo trang nghiêm bên cạnh quốc Nhật Bản trong các xưởng sản xuất - nơi Ban lãnh đạo đi qua, DG Nozomi cảm thấy tự hào không từ ngữ nào diễn tả được. Khi mà các bạn trẻ Việt Nam đã có cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường nổi tiếng “khắt khe”, thực hiện các công việc có đòi hỏi chuyên môn và kỹ năng, trao đổi và làm việc cùng các bạn người Nhật. 

Đặc biệt hơn, các bạn chính là những học viên của DG Nozomi, các bạn đã chọn DG Nozomi, và DG Nozomi đã trang bị cho bạn những hành trang để giờ đây, các bạn có thể tự tin và vui vẻ thực hiện công việc các bạn yêu thích. Một điều làm cho DG Nozomi thật vui và hạnh phúc hơn nữa là các bạn người Việt Nam lại được giao phó ghi nhãn hàng bằng Tiếng Nhật, dù mới xuất cảnh thời gian ngắn thôi. Vậy mới nói vì sao bằng N3 N4 luôn là điều kiện cần và đủ để các bạn được xuất cảnh.

Thật sự vui mừng khôn xiết khi các bạn học viên đã có thể yên tâm làm việc trong một khoảng thời gian dài sắp tới. Những câu nói, nụ cười rạng rỡ của các bạn chính là mục tiêu mà DG Nozomi luôn luôn phấn đấu vươn đến. Chúc các tất cả các bạn học viên, đã xuất cảnh thì làm việc thật tốt, chưa xuất cảnh thì hãy học thật chăm chỉ nào, hãy nhìn vào các bạn đi trước để hướng theo nhé. 

Chia sẻ tại

Danh mục