Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
CÔNG TY TNHH DŨNG GIANG ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH THPT HUYỆN LONG HỒ TRONG BUỔI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, CHỌN NGÀNH NGHỀ

CÔNG TY TNHH DŨNG GIANG ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH THPT HUYỆN LONG HỒ TRONG BUỔI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, CHỌN NGÀNH NGHỀ

Đăng ngày: 03-11-2020 bởi: Trang Nguyễn

Có mặt tại Sàn giao dịch việc làm huyện Long Hồ ngày 28.11.2020, công ty TNHH Dũng Giang với vai trò là Doanh nghiệp đồng hành để Tư vấn hướng nghiệp, việc làm, giải đáp thắc mắc về các vấn đề xoay quanh các chương trình thực tập sinh - xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc cho các em học sinh THPT. Buổi tư vấn diễn ra tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long với nhiều học sinh, phu huynh và cán bộ nhân viên tại trung tâm

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long thường xuyên tổ chức các hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho các em học sinh sắp tốt nghiệp, người lao động nhằm đẩy mạnh vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, công ty tuyển dụng lao động và người lao động.

Với mục tiêu:

  • Nâng cao việc tư vấn, giới thiệu việc làm, cung ứng lao động cho đơn vị, doanh nghiệp.
  • Đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm và dạy nghề cho học sinh tốt nghiệp, người lao động tìm việc
  • Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về lao động, việc làm, chính sách bảo hiểm thất nghiệp; huấn luyện an toàn lao động,....nhằm từng bước kết nối cung - cầu lao động hiệu quả và giảm đến mức thấp nhất tỷ lệ thất nghiệp trên địa bàn huyện Long Hồ nói riêng cũng như toàn tỉnh Vĩnh Long nói riêng.

Ngày 28.11.2020 vừa qua, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu cho các học sinh THPT và doanh nghiệp tuyển dụng tham gia.


Với vai trò là doanh nghiệp đồng hành trong chương trình, Công ty TNHH Dũng Giang đã có buổi tư vấn hướng nghiệp, định hướng việc làm,  lựa chọn ngành nghề khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản cho các em sinh viên tại đây. Qua đó, Dũng Giang Nozomi nhận thấy rằng, chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản là chương trình được các em học sinh rất quan tâm. Không chỉ bởi mức thu nhập cao, ổn định, mà điều các em quan tâm nhiều còn là quyền lợi của người lao động khi tham gia lao động tại Nhật. Bởi với các em việc làm việc tại nước ngoài vừa là cơ hội phát triển tốt, vừa là khó khăn về nhiều mặt khi các em làm việc, sinh sống ở một môi trường mới, văn hóa mới, ngôn ngữ mới.

Chia sẻ trong buổi tư vấn, Công ty TNHH Dũng Giang nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm từ các bạn sinh viên:

  • Chương trình xuất khẩu lao động khi tham gia sẽ mất bao lâu?

Trả lời: Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng được mở rộng cho người lao động nước ngoài. Người lao động có thể tham gia 1 năm, 3 năm, 5 năm hay thậm chí là 8 năm, hoặc có thể định cư tại Nhật nếu có nhu cầu (xem chi tiết về chương trình xuất khẩu lao động 1 năm, 3 năm, 5 năm).

  • Thời gian học tiếng Nhật là bao lâu?

Trả lời: Đối với các ứng viên, người lao động khi đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh - làm việc tại Nhật Bản sẽ được đào tạo miễn phí tiếng Nhật. Thời gian đào tạo tiếng Nhật là từ 6-8 tháng thực tập sinh sẽ lấy được bằng N4.

  • Mức lương các ngành đang tuyển dụng là bao nhiêu?

Trả lời: Mức lương và thu nhập khi làm việc tại Nhật Bản sẽ tùy thuộc vào ngành nghề mà người lao động làm việc

  • Đối với nhóm ngành nghề làm việc trong nhà máy, công trường, công xưởng có thu nhập từ 25-30 triệu đồng/tháng.
  • Đối với nhóm ngành điều dưỡng, hộ lý - chăm sóc người cao tuổi sẽ có thu nhập từ 25-35 triệu đồng/tháng

Ngoài mức lương, thực tập sinh làm việc tại Nhật còn nhận được khoản tiền thưởng từ 20-100 triệu đồng/năm. Sau 3 năm kết thúc hợp đồng thực tập sinh còn nhận được khoản tiền bảo hiểm hơn trăm triệu.

Ngoài ra, công ty TNHH Dũng Giang còn tạo điều kiện cho các học sinh, sinh viên, phụ huynh, người lao động từ các tỉnh thành về trải nghiệm môi trường đào tạo tại trung tâm tại 406/61 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM. Khi đến với trung tâm đào tạo Dũng Giang Nozomi các học sinh, sinh viên, phụ huynh, người lao động sẽ được

  • Tư vấn miễn phí tất tần tật về các chương trình thực tập sinh - xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc.
  • Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản thu nhỏ bởi nhiều hoạt động (mặc áo kimono, học tiếng Nhật qua bài hát, viết thư pháp, thưởng thức tiệc Sushi,....).
Chia sẻ tại

Danh mục