Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
DŨNG GIANG NOZOMI BẢO TRỢ 10 HỌC SINH HUYỆN GIỒNG TRÔM, TỈNH BẾN TRE

DŨNG GIANG NOZOMI BẢO TRỢ 10 HỌC SINH HUYỆN GIỒNG TRÔM, TỈNH BẾN TRE

Đăng ngày: 02-12-2020 bởi: Trang Nguyễn

TRAO YÊU THƯƠNG, ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI

Ngày 26/10/2020, Dũng Giang Nozomi đã tham gia Phiên giao dịch việc làm huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Tại đây, bên cạnh Giới thiệu cơ hội việc làm thu nhập cao cho người lao động địa phương, Dũng Giang Nozomi cũng vinh dự được địa phương trao trọng trách nhận nuôi 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trẻ em là tương lai của đất nước, mỗi trẻ em sinh ra đều xứng đáng được nhận điều kiện sống và nền giáo dục tốt nhất để góp phần phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Khi còn là “mầm non” cuộc sống của các em hoàn toàn nhờ vào sự dẫn dắt của thế hệ đi trước, thông thường cha mẹ đẻ là những người sắm trong mình vai trò này. Tuy nhiên, không phải em nhỏ nào cũng may mắn nhận được những quyền lợi cơ bản đó, nếu cha mẹ mất sớm hoặc không có khả năng lao động, từng bữa cơm đôi khi rất khó đủ chất thì việc được đến trường lại xa vời hơn rất nhiều.

Hoạt động trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động, Dũng Giang Nozomi xác định sứ mệnh nâng đỡ thế hệ lao động trẻ Việt Nam với những công việc không chỉ mang về thu nhập, mà quan trọng nhất là trau dồi những tiến bộ từ Quốc gia phát triển hơn, để mỗi người trở thành từng mắt xích quan trọng trong tiến trình phát triển đất nước. Vì vậy, chúng tôi ý thức rất rõ tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng và bảo vệ thế hệ mầm non, thế hệ mang trong mình những ước mơ lớn lao của chính các em và ước vọng xây dựng, bảo vệ nước nhà thịnh vượng của các bậc tiền bối đi trước.

 

Dũng Giang Nozomi được lãnh đạo huyện Giồng Trôm tin tưởng trao trọng trách nhận nuôi 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa phương, chịu trách nhiệm bảo trợ và đóng học phí đến năm 18 tuổi. Chúng tôi hy vọng những đóng góp nhỏ này có thể giúp các em giảm bớt phần nào gánh nặng tâm lý, theo đuổi con đường học tập để trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần phát triển quê hương giàu đẹp - đây cũng chính là kỳ vọng của lãnh đạo địa phương khi gửi gắm các em cho chúng tôi.

Dũng Giang Nozomi rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre khi cho phép chúng tôi mang cơ hội việc làm thu nhập cao đến bà con địa phương và đến nay có nhiều người lao động đã xuất cảnh làm việc ổn định ở Nhật, bên cạnh đó là cho chúng tôi có cơ hội đến gần, giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Chúng tôi xin cảm ơn các cấp lãnh đạo địa phương!

Chia sẻ tại

Danh mục