Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
DŨNG GIANG NOZOMI HỌP MẶT THỰC TẬP SINH TRƯỚC XUẤT CẢNH

DŨNG GIANG NOZOMI HỌP MẶT THỰC TẬP SINH TRƯỚC XUẤT CẢNH

Đăng ngày: 09-11-2021 bởi: Trang Nguyễn

Ngày 8/11 Dũng Giang Nozomi đã tổ chức buổi họp Online để chuẩn bị cho quá trình xuất cảnh trong thời gian tới. Nội dung họp xoay quanh các vấn đề quan trọng cần đặc biệt lưu ý khi chuẩn bị hành lý và tâm thế cho hành trình dài 3 năm sắp tới.

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo công tác phòng dịch, cuộc họp được tổ chức Online, với sự tham gia của đội ngũ đào tạo DG Nozomi và tất cả thực tập sinh sẽ xuất cảnh trong thời gian tới.

Toàn bộ nội dung cần lưu ý khi chuẩn bị xuất cảnh đều được công ty trao đổi kỹ lưỡng với thực tập sinh:

  • Những hành lý nên và không nên mang theo khi xuât cảnh
  • Tâm thế và tác phong trong ngày xuất cảnh để thuận tiện di chuyển, đặc biệt là khi quá cảnh tại Hàn Quốc
  • Bảo vệ sức khỏe bản thân theo quy định phòng dịch hiện hành của Chính phủ Việt Nam lẫn Nhật Bản.
  • Khuyến khích dành thời gian học tiếng Nhật Online cùng giáo viên kết hợp tự học để tăng cường vốn từ, đặc biệt là TTS Điều dưỡng.  
  • Dặn dò về tác phong và quy trình sau khi nhập cảnh đến Nhật, cách lý Y tế và 1 tháng học tiếng Nhật tại nghiệp đoàn.. trước khi làm việc chính thức.

Bên cạnh đó, nhiều băn khoăn của TTS cũng được giải đáp cặn kẻ trong buổi họp trước xuất cảnh này.

 

Đôi lời nhắn nhủ đến Thực tập  sinh sắp xuất cảnh

Các bạn đã chờ đợi thật lâu phải không? Tất cả chúng ta đã vượt qua thời gian khó khăn vừa rồi, để được nghe thông báo xuất cảnh trở lại. Cho đến Ngày chuyến bay chở bạn đi Nhật cất cánh - ngày bạn chính thức bắt đầu hành trình gặt hái thành quả, bạn có thể đã mở về một mức lương cao và cuộc sống thoải mái hơn. Nhưng hãy nhớ rằng để còn nhiều chông gai phía trước, bạn sẽ còn phải cố gắng thật nhiều, đôi khi hành trình này khiến đôi chân bạn mệt nhoài, nhưng có vượt qua khó khăn trái tim mới trở nên mạnh mẽ hơn. Vậy nên, 3 năm tới đây hãy nhớ rằng bạn thành quả và sự nỗ lực có giá trị tương đương, cứ cố gắng hết mình bạn nhé.

 

CHÚC BẠN KHỎE MẠNH VÀ VỮNG TIN!

Chia sẻ tại

Danh mục