Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
KHAI GIẢNG KHÓA 47 - TÍCH LŨY KIẾN THỨC ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

KHAI GIẢNG KHÓA 47 - TÍCH LŨY KIẾN THỨC ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đăng ngày: 07-12-2021 bởi: Trang Nguyễn

 

Ngày 6/12, Lễ khai giảng Khóa 47 chương trình XKLD Nhật Bản đã diễn ra tại Trung Tâm Đào Tạo Dũng Giang Nozomi và kết nối trực tuyến với thực tập sinh.

 

Lễ khai giảng ngày bình thường mới, có sự góp mặt đầy đủ của đội ngũ Dũng Giang Nozomi và thực tập sinh.

Chào mừng thực tập sinh Khóa 47 chính thức trở thành một phần của Đại gia đình Dũng Giang Nozomi. Trong khoảng 6 tháng tiếp theo, chúng ta sẽ cùng rèn luyện ngôn ngữ và các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng cho hành trình dài hơn trên nước Nhật.

 

Nhà đầu tư đại tài Warren Buffett từng nói: “Khoản đầu tư giá trị nhất cho bản thân chính là đầu tư vào bản thân. Bạn càng có giá trị, bạn càng dễ kiếm tiền”.

Điều này cũng là mong muốn của Dũng Giang Nozomi khi đào tạo thực tập sinh. Với chúng tôi, Con đường đến Nhật Bản không chỉ là cơ hội kiếm tiền trong ngắn hạn, mà còn là trải nghiệm có giá trị với tất cả thực tập sinh. Bạn học hỏi được nhiều hơn từ quá trình đào tạo đến xuất cảnh và làm việc ở Nhật Bản; những vấp ngã – khó khăn phải tự mình vượt qua; hay những kỹ năng tự mình học được…là thứ mà không một ai có được nếu không tự mình trải nghiệm. Với những vốn quý đó, bạn chắc chắn sẽ có tương lai vững chãi hơn.

Các Senpai đã đi làm và trở về từ Nhật Bản là người thấm thía giá trị đó nhất. Hy vọng sẽ tiếp thêm chút động lực cho thực tập sinh khóa 47  với chia sẻ của Senpai trong video này.

 

 

Chúc các bạn luôn vững tin trên hành trình của mình!

Chia sẻ tại

Danh mục