Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
KHAI GIẢNG ONLINE - CHƯƠNG TRÌNH XKLD NHẬT BẢN THÁNG 10/2021

KHAI GIẢNG ONLINE - CHƯƠNG TRÌNH XKLD NHẬT BẢN THÁNG 10/2021

Đăng ngày: 05-10-2021 bởi: Trang Nguyễn

Ngày 1.10.2021, Công ty TNHH Dũng Giang tổ chức Lễ khai giảng Khóa 46 - chương trình XKLD Nhật Bản năm 2021. Lễ khai giảng được diễn ra với hình thức Online, với sự góp mặt của thực tập sinh khóa mới; đội ngũ Dũng Giang Nozomi cùng nhiều thực tập sinh khóa trước.

 

“Đi XKLD không hứa cho bạn sự giàu có, nhưng đảm bảo cơ hội mở mang kiến thức và mang về khoản tích lũy cho tương lai”

Buổi khai giảng lần này không có tiếng nhạc và những tiếng vỗ tay chào mừng như thường lệ, nhưng không khí háo hức của một khởi đầu mới vẫn tràn ngập ở không gian Khai giảng Online ở Dũng Giang Nozomi.

Đại diện Công ty TNHH Dũng Giang gửi đến thực tập sinh khóa mới những chia sẻ về lộ trình mới, bên cạnh đó không quên nhắn nhủ thông điệp: “Đi Nhật làm việc cũng chỉ là một lựa chọn trong vô số hướng đi tương lai, lựa chọn nào thì cũng đều phải đánh đổi nhiều tâm sức và thời gian tích lũy. Ai cũng mong muốn đi Nhật để kiếm thật nhiều tiền, tuy không thể đảm bảo XKLD Nhật Bản sẽ cho bạn sự giàu có, nhưng chắc chắn cơ hội mở mang kiến thức và mang về khoản tích lũy cho tương lai. Dĩ nhiên điều này ngoài sự nỗ lực của Công ty, quan trọng nhất vẫn là ý chí và hành động của các bạn. Chúc các bạn học tốt và sớm đạt được mơ ước của bản thân”.

Có mặt tại buổi khai giảng, cô hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: “Hãy chăm chỉ và ghi nhớ bạn đang cố gắng cho tương lai bản thân”.

 

Buổi khai giảng sau đó được tiếp nối với phần giao lưu, giới thiệu bản thân từ Đội ngũ Dũng Giang Nozomi; thực tập sinh khóa mới và thực tập sinh khóa trước cùng tham dự chương trình.

 

Thay mặt, toàn thể đội ngũ Dũng Giang Nozomi, một lần nữa, chúc thực tập sinh khóa 46 học tập thuận lợi và sớm thành công trên con đường đã chọn!

Yêu thương các bạn <3

Chia sẻ tại

Danh mục