Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
LỄ KHAI GIẢNG KHÓA 39 | ĐÀO TẠO LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

LỄ KHAI GIẢNG KHÓA 39 | ĐÀO TẠO LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

Đăng ngày: 30-10-2020 bởi: Trang Nguyễn

Vừa qua, ngày 26.10.2020 tại Trung tâm đào tạo, Công ty TNHH Dũng Giang đã tổ chức buổi lễ khai giảng chào đón nhóm thực tập sinh Khóa 39, chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Bên cạnh chương trình tuyển dụng lao động liên tục - làm việc tại Nhật Bản, công ty TNHH Dũng Giang còn có chương trình chiêu sinh hằng tháng nhằm đào tạo thực tập sinh (đào tạo tay nghề, nghiệp vụ, tiếng Nhật).

Hằng tháng, Công ty TNHH Dũng Giang sẽ tổ chức Lễ khai giảng - Chào đón thực tập sinh khóa mới bước vào ngôi nhà chung “Dũng Giang Nozomi”. Chương trình tuyển sinh và đào tạo nguồn thực tập sinh sang Nhật làm việc đa dạng với các nhóm ngành nghề: Điều dưỡng, Hộ lý - Chăm sóc người cao tuổi, Chống thấm, Mộc - Trang trí nội thất, Xây dựng, Nông nghiệp, Cơ khí, Đóng gói công nghiệp, Hàn bán tự động,...


Ngày 26.10.2020 là buổi lễ khai giảng chào đón khóa 39 - nhóm thực tập sinh xuất khẩu lao động sang Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh kỹ năng. Đây là nhóm thực tập sinh đã được tư vấn miễn phí về các ngành nghề làm việc tại Nhật Bản, được tư vấn lựa chọn ngành nghề theo nguyện vọng, tay nghề, sở thích của bản thân.


Buổi lễ khai giảng có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty TNHH Dũng Giang, khối giảng viên đào tạo Nhật ngữ tại trung tâm và nhiều thực tập sinh từ các khóa đang theo học tại trung tâm. Trong buổi khai giảng, đại diện khóa trước đã chia sẻ và nhắn nhủ đến đàn em K39: “Vũ khí đầu tiên để đi Nhật là phải có tiếng (tiếng Nhật), chiến tranh thì có thể mua súng đạn, còn muốn đi Nhật thì phải học, cố gắng học tiếng Nhật” - Chia sẻ đầy áp lực nhưng chân thành, mà thực tế.


Trình độ tiếng Nhật N4 là điều kiện bắt buộc trước khi xuất cảnh đối với nhóm thực tập sinh theo ngành Điều dưỡng, Hộ lý - Chăm sóc người cao tuổi. Vì trong quá trình làm việc, các điều dưỡng viên, hộ lý viên sẽ thường xuyên trao đổi, giao tiếp với nhau, với người quản lý và các cụ già là người Nhật, nên khi khi tham gia đơn hàng điều dưỡng, hộ lý các thực tập sinh phải có kỹ năng tiếng Nhật. 


Tiếng Nhật là một trong những áp lực ban đầu đối với thực tập sinh khi quyết định lựa chọn xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tuy nhiên, tại trung tâm đào tạo Dũng Giang Nozomi với 

  • Chương trình đào tạo được biên soạn độc quyền, chất lượng từ các giảng viên người Nhật nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật cho người Nhật.
  • Chương trình ngoại khóa bổ ích giúp ghi nhớ nhanh và dễ thuộc tiếng Nhật như: Học bảng chữ cái qua bài hát, thì hát Karaoke giữa các khóa,...
  • Các buổi luyện tập trực tiếp với giảng viên người Nhật, người Việt nhiều năm làm việc tại Nhật.
  • Các hoạt động giảng dạy mới, sáng tạo: viết thư pháp, giao lưu với khách du lịch người Nhật,....
  • ….

Tất cả sẽ giúp các thực tập sinh từ 6-8 tháng có thể nắm cơ bản về tiếng Nhật và có thể lấy được chứng chỉ N4 (N4 là điều kiện xuất cảnh đối với thực tập sinh ngành điều dưỡng, hộ lý).

Khi bạn muốn từ bỏ hãy nhớ lại lý do khiến bạn đã bắt đầu

Đây là câu nói hay mang ý nghĩa sâu sắc nhất trong thời điểm này mà Đại gia đình Dũng Giang Nozomi muốn gửi đến các bạn - những người đang nuôi chí lớn sang Nhật Bản làm việc. Các bạn sẽ có công việc ổn định, thu nhập cao từ 25-35 triệu đồng/tháng, một tương lai tốt đẹp hơn, có tích lũy tiền tỷ, có nguồn vốn,...và quan trọng là có được kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc 3 năm tại Nhật, có được trình độ ngoại ngữ nhiều người mong muốn - Tiếng Nhật.

  • Hy vọng với những bạn đã tham gia chương trình thực tập sinh - xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ cố gắng hết mình để học tập thật tốt tiếng Nhật, sớm xuất cảnh và chạm tay đến ước vọng Nhật Bản.
  • Hy vọng những bạn đang có ý định tham gia chương trình thực tập sinh - xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ có thêm động lực để mạnh dạn đăng ký ứng tuyển tại Dũng Giang Nozomi, để cùng chúng tôi hoàn thành giấc mơ làm việc tại Nhật Bản.
Chia sẻ tại

Danh mục