Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 17

LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 17

Đăng ngày: 20-03-2019 bởi: Trang Nguyễn

CHÚC MỪNG KHÓA 17

CÁC BẠN THỰC TẬP SINH THÂN YÊU CỦA DG NOZOMI 

Sáng ngày 8/3/2019, Công ty TNHH Dũng Giang tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa 17. Tham gia trong buổi lễ có sự hiện diện của bà NGUYỄN THỊ TƯỜNG HẢI - Tổng giám đốc công ty TNHH Dũng Giang; ông VŨ MẠNH HÀ - Giám đốc nghiệp vụ công ty TNHH Dũng Giang; thầy Hiệu Trưởng HISIAO MIYAZOE - Giám đốc đào tạo công ty TNHH Dũng Giang; thầy cô chủ nhiệm và các Thực Tập Sinh thân yêu được đào tạo từ các ngành nghề khác nhau.

Với nền tảng kiến thức, sự trải nghiệm thực tế công việc qua các buổi thực tập, quá trình đào tạo tiếng Nhật từ DG Nozomi trong thời gian 6 tháng qua. DG Nozomi tin rằng các bạn thực tâp sinh không chỉ thực hiện được ước vọng được làm việc và học tập tại Nhật Bản mà còn là đội ngũ lao động có trình độ, có chất lượng cao cho đất nước ở hiện tại và tương lai.

Đồng thời, trong không khí của buổi lễ, DG Nozomi có những món quà là những bó hoa tươi thắm thay lời chúc mừng đến các Thực Tập Sinh, những món quà được dành tặng từ các Thầy, Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

Chúc các bạn luôn giữ vững khát khao, ước vọng của mình. DG Nozomi luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Thực tập sinh Khóa 17 tại buổi lễ


Thực Tập Sinh và các thầy cô DG Nozomi

Các Thực Tập Sinh nhận hoa và quà từ giáo viên chủ nhiệm

Các Thực Tập Sinh nhận hoa và quà từ giáo viên chủ nhiệm


Chia sẻ tại

Danh mục