Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
SỰ AN TOÀN - ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI

SỰ AN TOÀN - ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI

Đăng ngày: 05-11-2019 bởi: Trang Nguyễn

Như chuyên đề trước, Công ty TNHH Dũng Giang ( DG Nozomi) đã chia sẻ “6 điều cần biết để chọn đúng công ty XKLĐ Nhật Bản”, trong đó tất cả đều hướng đến một mục đích - đó là sự an toàn của Thực tập sinh khi chọn con đường XKLĐ.

Vậy vì sao xuất khẩu lao động tại Dũng Giang lại an toàn?    

  Đến với DG Nozomi, các bạn hoc viên sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ tận tình suốt quá trình từ lúc tư vấn đăng kí nhập học tại Việt Nam, khi xuất cảnh, cả trong quá trình làm việc tại Nhật cho đến khi về nước. Bài viết này một lần nữa làm rõ sự chuyên nghiệp, uy tín, cũng như “cái tâm” rất “có tầm” của DG Nozomi.

Quá trình XKLĐ sẽ được DG tóm gọn lại trong 3 bước sau đây:

  1. TẠI VIỆT NAM

Các bạn có nhu cầu tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản có thể nhận được tư vấn các thông tin rõ ràng, nhất quán từ đội ngũ tư vấn của DG Nozomi, mọi thắc mắc đều sẽ được làm rõ trước khi các bạn đóng học phí và bắt đầu chương trình đào tạo.

     Sau quá trình đào tạo, khi các bạn đã được trang bị kiến thức và kỹ năng đối với lĩnh vực đã chọn ( Hộ lý, sản xuất, xây dựng), các Công ty tiếp nhận tại Nhật Bản sẽ sang Việt Nam, tiến hành phỏng vấn trực tiếp học viên.Nội dung Hợp đồng sẽ được dịch và làm rõ ngay tại buổi phỏng vấn, các bạn học viên sẽ được biết tất cả các nội dung về chính sách, nội dung công việc và nơi làm việc trong Hợp đồng. DG Nozomi sẽ giúp các bạn phiên dịch trước khi quyết định ký hay không. Đồng thời, DG Nozomi cũng đại diện thương lượng quyền lợi và chính sách tốt cho TTS.

    Dũng Giang Nozomi sẽ hỗ trợ chuẩn bị tất cả từ giấy tờ ( bao gồm các giấy tờ tùy thân như Visa), cách soạn hành lý, vé máy bay cho các bạn học viên đậu phỏng vấn. Không những vậy, DG Nozomi còn tổ chức các buổi chào tạm biệt học viên tại Sân bay, trực tiếp đưa học viên cùng gia đình đến sân bay xuất cảnh.

  1. TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

    Sau khi hạ cánh tại sân bay Nhật Bản, các bạn học viên sẽ được Đại diện DG Nozomi tại Nhật Bản đón và hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh, đồng thời, hỗ trợ các bạn đến nhận việc và nơi ở. 

    Trong quá trình làm việc, luôn có Đại diện DG Nozomi thường trực tại Nhật Bản để hỗ trợ các bạn khi cần hỗ trợ. Ban lãnh đạo cấp cao của Công ty Dũng Giang cũng đang duy trì hoạt động sang thăm thực tập sinh vào từng Quý. Các bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp với trụ sở chính của DG Nozomi tại Việt Nam, thông qua các kênh truyền thông hoặc email.

     Sau thời gian làm việc 3 năm tại Nhật, Thực tập sinh sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục để về Việt Nam.

  1. VỀ VIỆT NAM

    Sau khi về nước, DG Nozomi luôn hỗ trợ hồ sơ thực tập sinh nhận đủ số tiền Bảo hiểm đã được ký trong Hợp đồng. Hơn thế nữa, DG Nozomi cũng sẽ hỗ trợ trong trường hợp các bạn muốn gia hạn làm thêm 2 năm và có thành tích nổ lực trong công việc.

    Có thể nói, Công ty TNHH Dũng Giang - với vị thế vững mạnh trong ngành XKLĐ cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quãng đường dài từ khi các bạn mới chọn con đường xuất cảnh sang Nhật Bản, cho đến khi các bạn quay về nước với đầy đủ quyền lợi các bạn được hưởng. 

   Chúc các bạn vững bước và thành công! DG Nozomi nâng đỡ và đồng hành cùng giấc mơ Nhật tiến.

Thông tin về Công ty TNHH Dũng Giang

Chia sẻ tại

Danh mục