Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
THỰC TẬP SINH XUẤT CẢNH NGÀY 10/4/2022 - CHUYẾN ĐI CỦA NIỀM TIN VÀO ƯỚC VỌNG TƯƠNG LAI

THỰC TẬP SINH XUẤT CẢNH NGÀY 10/4/2022 - CHUYẾN ĐI CỦA NIỀM TIN VÀO ƯỚC VỌNG TƯƠNG LAI

Đăng ngày: 14-04-2022 bởi: Trang Nguyễn

Ngày 10/4/2022, Hành Trình Ước Vọng lại khởi hành, đưa nhóm thực tập sinh Dũng Giang Nozomi tiếp tục hành trình trải nghiệm và học hỏi tại Nhật Bản.

Đó là kết quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các bạn và đội ngũ Dũng Giang Nozomi trong suốt quãng thời gian qua. Đồng hành cùng nhau không quá lâu, nhưng dã đủ để học hỏi nhiều điều, trải qua hỷ nộ ái ố, cả những lúc nản lòng muốn bỏ cuộc… từng ấy khoảnh khắc khiến  Dũng Giang Nozomi tin rằng chúng ta đã gặp nhau ở thời điểm đẹp nhất của cuộc đời – tuổi thanh xuân.

Chỉ có đang trong tuổi thanh xuân tươi đẹp, con người ta mới sẵn sàng sống với ước mơ và mở lòng với chuyến đi xa hay trải nghiệm vùng đất lạ. Nước Nhật trong mô tả có rõ ràng đến thế nào, tươi đẹp hay đầy khó khăn thì chỉ có tự mình trải nghiệm mới trả lời được. Nên Dũng Giang Nozomi cũng tin rằng các bạn sẽ có một thanh xuân đầy màu sắc và trải nghiệm.

 

Hành trình mới chỉ vừa bắt đầu, khoảnh khắc máy bay cất cánh thì hành trình chinh phục ước vọng lại có thêm những khởi đầu mới. Tuy Dũng Giang Nozomi không còn sát cánh bên các bạn như thời gian các rèn luyện ở Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn luôn dõi theo, đại diện của Dũng Giang Nozomi ở Nhật vẫn luôn sẵn sàng có mặt khi bạn cần.

Vì vậy, sau cùng, chúng tôi tin các bạn. Bạn có thể đạt được mọi ước mơ, nếu luôn nỗ lực và tin tưởng ở bản thân. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui để trải nghiệm nước Nhật như một phần của thanh xuân.  

Chia sẻ tại

Danh mục