Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
WEB- KHÔNG BƯỚC VÀO CỔNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG -ĐẠI HỌC, BẠN ĐI ĐÂU?

WEB- KHÔNG BƯỚC VÀO CỔNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG -ĐẠI HỌC, BẠN ĐI ĐÂU?

Đăng ngày: 06-10-2019 bởi: Trang Nguyễn

Nhiều năm trở lại đây, việc bước vào các trường ĐH-CĐ không còn là con đường duy nhất, cũng không còn là sự lựa chọn của đại đa số các bạn trẻ. Nhiều bạn chọn học nghề, nhiều bạn chọn start-up, và cũng rất nhiều bạn tìm đến cơ hội việc làm tại nước ngoài thông qua xuất khẩu lao động.

Đại học không phải là con đường duy nhất để vào đời. Không phải chỉ trường Đại học- Cao đẳng mới giúp bạn có được kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng. Bạn có thể có tất cả, từ trường đời. Cuộc sống làm việc cũng sẽ giúp bạn tự phát triển những kỹ năng quan trọng rất cần thiết, hỗ trợ hiệu quả cho công việc của bạn. Trên tất cả, nó sẽ dạy cho bạn trở thành một người có trách nhiệm hơn. Tiếp xúc với các ngành công nghiệp khác nhau cũng mang lại nhiều lợi ích vì nó sẽ giúp bạn định hình, đưa ra những quyết định để phát triển nghề nghiệp của bạn. Việc tìm kiếm việc làm nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật Bản là cách giúp bạn có cơ hội gặt hái được nhiều điều như vậy.

Hơn cả một công ty TNHH Dũng Giang Nozomi ( DG Nozomi) - đây sẽ là ngôi trường giúp các bạn trang bị hành trang cần thiết để thực hiện ước mơ, hành trang vào trường đời. Đến với DG Nozomi, bạn chỉ cần yêu thích, đam mê, quyết tâm với lựa chọn của mình, chăm chỉ cố gắng thực hiện ước mơ đó, thì giấc mơ Nhật tiến sẽ thành hiện thực trong 6 tháng. 

Đến với DG Nozomi, bạn có thể lựa chọn một trong các ngành như Hộ lý - Điều dưỡng- Chăm sóc người cao tuổi; Các ngành Xây dựng ( Lợp mái nhà, phá nhà, sơn vách, đóng vách, ủi đất) hoặc các ngành Sản xuất ( đóng gói công nghiệp, chống thấm, hàn bán tự động, mộc- trang trí nội thất, nông nghiêp, cơ khí- chế tạo máy),..

Đặc biệt, về khối ngành Hộ lý - Điều dưỡng, Dũng Giang Nozomi  được xem là ngành mũi nhọn và là thế mạnh.

Từ tháng 6 năm 2018 đến nay, Dũng Giang Nozomi đã vinh dự được trở thành 1 trong 13 đơn vị đầu tiên trên toàn quốc được Cục Quản lý lao động ngoài nước (Dolab) trực thuộc Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép thí điểm triển khai đưa thực tập sinh kỹ năng ngành Hộ lý – Chăm sóc người cao tuổi đi thực tập tại Nhật Bản. 

Nhóm thực tập sinh ngành Hộ lý đầu tiên của Dũng Giang Nozomi đào tạo đã được nhập cảnh vào Nhật Bản ngày 15/11/2018. Đây cũng chính là nhóm Hộ lý đầu tiên của khu vực phía Nam. Từ đó đến nay, mỗi tháng  Dũng Giang Nozomi đều có khoảng 15-20 thực tập sinh ngành Hộ lý xuất cảnh và làm việc tại các Viện dưỡng lão Nhật Bản. Và như đã biết, Nhật Bản là nơi có môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và hiện đại, chế độ lương thưởng, chất lượng cuộc sống rất được đề cao. Chính vì vậy, DG Nozomi chọn Nhật Bản là nơi để rất nhiều bạn trẻ lập nghiệp.

Nghe thật hấp dẫn đúng không nào , nếu bạn có ước mơ và mong muốn có được cơ hội việc làm tại Nhật Bản, thì DG Nozomi là nơi có thể giúp các bạn đó.  Vậy thì không thể ngồi yên chờ đợi, hãy nhanh tay lẹ mắt, tìm đọc và đăng kí vào khoá học mới nhất của DG Nozomi


TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH XKLĐ KHÓA 29 – TỔNG CHI PHÍ CHỈ TỪ 90TR

Ưu đãi KHỦNG dành cho ngành Điều Dưỡng - Hộ lý | Chăm sóc người cao tuổi


  • TẶNG NGAY 2.000.000 đồng cho các bạn đăng kí trước ngày 15/09/2019
  • THƯỞNG 1 TRIỆU MỖI THÁNG tiền mặt đối với các bạn đậu N4 trước thời gian quy định của công ty.
  • THƯỞNG 4 TRIỆU tiền mặt đối với các bạn đạt trình độ N3 trước khi xuất cảnh.


Dự kiến khai giảng: 30 /09/2019

Thời hạn hợp đồng làm việc tại Nhật: 3 – 5 năm ( Có thể gia hạn thêm 5 năm)

Nếu về nước sau hợp đồng 3 năm : có thể nhận lại tiền bảo hiểm ~ 100 triệu

Được tạo điều kiện tốt nhất để sau 3 năm thi lấy bằng Hộ lý của Nhật : hợp đồng được gia hạn thêm từ 2 ~ 5 năm

Và chế độ Lương được hưởng như người Nhật

Các bệnh viện lớn VN luôn mở rộng vòng tay chào đón các Bạn quay về vì các Bạn đã tích luỹ kinh nghiệm khg chỉ tiếng Nhật mà còn k nghiệm về ngành Kaigo - ngành Chăm sóc người cao tuổi - 1 ngành hoàn toàn mới với Vn hiện nay

CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG

  • Thu nhập : 25~ 35 triệu / tháng. Thu nhập tăng theo năng lực phấn đấu của cá nhân
  • Thưởng : 10~ 150 triệu / năm dựa trên năm làm việc và tình hình cty tiếp nhận
  • Trợ cấp ca đêm : 4.000 ~ 8.000 yên / lần tương đương 800 ngàn ~ 1.7 triệu / lần

Công ty TNHH Dũng Giang

#DũngGiang #DGNozomi #Xuấtkhẩulaođộng #Xkld #Vieclam #Đinhật #nângđỡtươnglai #chạmtayướcvọng #kếttìnhviệtnhật #ĐiXKLĐ

Chia sẻ tại

Danh mục