Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Công ty tnhh dũng giang vinh dự đón tiếp  Đoàn lãnh đạo đại diện UBND Tỉnh Đồng Tháp

Công ty tnhh dũng giang vinh dự đón tiếp Đoàn lãnh đạo đại diện UBND Tỉnh Đồng Tháp

Đăng ngày: 28-01-2024 bởi: Trang Nguyễn

Hôm nay(28-01), Công ty TNHH Dũng Giang vinh dự được đón tiếp Đoàn lãnh đạo đại diện UBND Tỉnh Đồng Tháp, Sở LĐTB-XH tỉnh Đồng Tháp, đến thăm công ty TNHH Dũng Giang. Và cũng trong buổi tiếo đón, chúng tôi vinh dự đón nhận lời khen ngợi - chúc Tết từ Ông Huỳnh Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp và Bà Nguyễn Thị Minh Tuyết - Phó Giám Đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Đồng Tháp.

 

Nhờ có sự chỉ đạo, quan tâm và hướng dẫn tận tình của các cấp Ban Ngành Tỉnh Đồng Tháp, Công ty TNHH Dũng Giang có những bước đi đúng đắn, phù hợp với Chủ trương của Tỉnh về Chương trình Xuất khẩu lao động, góp một phần nhỏ vào công tác giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực địa phương.

Cụ thể trong năm vừa qua, Công ty TNHH Dũng Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đồng hành cùng người lao động địa phương trong các chương trình tư vấn - định hướng nghề nghiệp; Công tác phái cử lao động đi làm việc tại thị trường Nhật Bản đạt hiệu quả cao, nhiều bạn trẻ Đồng Tháp đã làm rạng danh quê hương Sen hồng nhờ chứng minh trình độ của bản thân trong môi trường làm việc ở Nhật Bản.

Ngày hôm nay, chúng tôi lại vinh dự và biết ơn hơn nữa vì được đón tiếp Đoàn lãnh đạo đại diện UBND Tỉnh Đồng Tháp, Sở LĐTB-XH tỉnh Đồng Tháp, đến thăm công ty TNHH Dũng Giang.

Công ty TNHH Dũng Giang xin chân thành cảm ơn và sẽ lấy đây làm động lực để tăng cường hợp tác với địa phương Đồng Tháp, trong hoạt động tư vấn, đào tạo và phái cử lao động chất lượng làm việc tại Nhật Bản. Và hơn hết chúng tôi luôn mong ngày càng có nhiều Lao Động Chất Lượng Cao của tỉnh Đồng Tháp lựa chọn Công ty TNHH Dũng Giang để đồng hành trên chặng đường xây dựng sự nghiệp.

Một lần nữa Xin Chân thành cảm ơn!

Chia sẻ tại

Danh mục