Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Học qua chơI cùng hoạt động Karaoke

Học qua chơI cùng hoạt động Karaoke

Đăng ngày: 13-11-2018 bởi: Trang Nguyễn

KARAOKE theo phong cách Nhật Bản- Luyện phát âm tiếng Nhật qua lời bài hát một cách tự nhiên tại DG NOZOMI

Karaoke là một món ăn tinh thần không thể thiếu ở quốc gia Nhật Bản. Bởi đây là quốc gia đã sáng tạo ra thú vui tiêu khiển được cả thế giới yêu thích và có lẽ đang thịnh hành nhất trong các loại hình giải trí hiện nay.
Sinh sống và làm việc ở những thành phố lớn như Tokyo, Hiroshima là một niềm vui lớn, nhưng cũng có rất nhiều căng thẳng. Công việc, gia đình, đi lại tốn thời gian và các trách nhiệm đòi hỏi khác có thể khiến người ta mệt mỏi, dẫn đến thất vọng và gắt gỏng. Một tiếng đồng hồ đi hát thật to giống như tập thể dục vậy, và là một cách tuyệt vời để giải phóng năng lượng và áp lực công việc. Hát to bài hát yêu thích qua micro mang lại cảm giác thỏa mãn không ngờ, khiến cho những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống được nhẹ dịu hơn.

[DG Nozomi] Cả lớp học viên cùng nhau hòa giọng

Cả lớp học viên DG Nozomi cùng nhau hòa giọng

Thấu hiểu được những điều đó DG Nozomi luôn đan xen các hoạt động ngoại khóa vào chương trình học. Cụ thể là hoạt động Karaoke vui nhộn và hào hứng nhất của mọi người. Các học viên vừa hát vừa chuyển động theo âm nhạc, đây là cơ hội để mọi người hiểu nhau hơn và giải tỏa được những căng thẳng trong quá trình học tập. Đặc biệt hơn, hoạt động này, còn giúp cho các học viên rèn luyện được kỹ năng phát âm, phản xạ học tiếng Nhật một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


Hiểu về nền văn hoá đặc trưng của một quốc gia, và lựa chọn cho mình loại hình giải trí phù hợp nhất, khi sống và làm việc ở đất nước đó là rất quan trọng. Hầu hết các khu vực ở Nhật Bản đều có rất nhiều quy tắc lịch sự và cẩn trọng mang tính xã hội. Nên cho dù trong lĩnh vực giải trí, thì vẫn có những cách thức và nguyên tắc riêng mang đậm phong cách Nhật Bản mà các học viên DG Nozomi cần biết.

Chia sẻ tại

Danh mục