Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
CHUỖI HỘI THẢO GIỚI THIỆU VÀ ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM TẠI NHẬT BẢN

CHUỖI HỘI THẢO GIỚI THIỆU VÀ ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM TẠI NHẬT BẢN

Đăng ngày: 06-03-2019 bởi: Trang Nguyễn

LỜI CẢM ƠN VÀ HÌNH ẢNH

HỘI THẢO “NÂNG ĐỠ TƯƠNG LAI – CHẠM TAY ƯỚC VỌNG”

(Chuỗi Hội thảo giới thiệu và định hướng việc làm tại Nhật Bản)

Vừa qua, trong 2 ngày 28.02 và 01.03, công ty TNHH Dũng Giang đã tổ chức chuỗi Hội thảo “Nâng đỡ tương lai – Chạm tay ước vọng”. Đây là chương trình giới thiệu và định hướng việc làm tại Nhật Bản cho các bạn sinh viên. Chuỗi hội thảo thu hút hơn 500 sinh viên tại 3 điểm trường:

  • Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Bách Việt
  • Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Chiều 28.02.2019 Công ty TNHH Dũng Giang (DG Nozomi) đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Bách Việt. Cùng tham dự tại hội thảo là đại diện từ các Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu và Qúy thầy cô của trường.

Tham dự buổi Hội thảo, ThS. Bùi Thị Tú Quyên – hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Cảm ơn Công ty TNHH Dũng Giang và Quý đại biểu từ các nghiệp đoàn Nhật Bản đã đến gặp trực tiếp, tạo điều kiện cho các em có cơ hội để biết về chương trình thực tập sinh kĩ năng làm việc ngành Hộ lý. Hội thảo là chương trình hữu ích giúp nâng cao sự nghiệp và tương lai của các em sau này. Đối với nhà trường, đảm bảo việc làm cho tất cả các em trường Cao đẳng Bách Việt sau khi ra trường luôn luôn là một trong những mục tiêu mà nhà trường  hướng tới. Tham gia chương trình này, các em sẽ có cơ hội được trực tiếp qua Nhật. Chương trình giúp nâng cao kinh nghiệm về kiến thức làm việc ngành Hộ lý, nâng cao ngoại ngữ  - tiếng Nhật. Không những kĩ năng – kinh nghiệm – kiến thức tích lũy tại Nhật Bản, mà các em có thể tìm được công việc tốt sau khi về lại nước. Cô rất mong muốn các em sẽ tận dụng những cơ hội tốt này để mạnh dạng giao lưu”.

ThS. Bùi Thị Tú Quyên (trái) – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bách Việt nhận hoa và quà lưu niệm từ TGĐ.Nguyễn Thị Tường Hải (phải)


Hiểu được Việt Nam hiện có một đội ngũ nhân lực khá dồi dào so với nhiều nước trong khu vực và trên thế giới mà sức trẻ là đặc điểm nổi trội, là tiềm năng. Với mong muốn đội ngũ lao động của nước ta được trang bị không chỉ chuyên môn, kỹ thuật mà còn là kiến thức, kĩ năng Nhật ngữ để trở thành nguồn lao động có trình độ, có chất lượng khi sang Nhật Bản làm việc.

 Tại hội trường với đông đảo sinh viên, DG Nozomi nhận thấy được sự quan tâm của các bạn về định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

  • Ngành Hộ lý sẽ làm gì? Ở đâu?
  • Mức lương của Ngành Hộ lý là bao nhiêu? Các ngành sản xuất nào được tuyển dụng tại Nhật hiện nay? Yêu cầu tuyển dụng?
  • Quyền lợi cho người lao động ở Nhật Bản ra sao?

Đó là một trong số rất nhiều câu hỏi mà DG Nozomi nhận được từ các bạn sinh viên.

Để có được sự thành công của buổi hội thảo, DG Nozomi xin gửi lời cảm chân thành đến Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu, Qúy thầy cô giáo và các bạn học sinh của trường. DG Nozomi rất vui mừng vì đã nhận được sự đón tiếp vô cùng chu đáo của Qúy thầy cô ngay từ buổi đầu của hội thảo.

Cảm ơn những món quà mà Ban lãnh đạo nhà trường đã chuẩn bị để dành tặng Ban đại biểu của DG Nozomi. Đó là sự hợp tác,  là động lực để chúng tôi tạo ra những Hội thảo mang giá trị thực tiễn hơn nữa để định hướng tương lai, đảm bảo việc làm cho các bạn sinh viên, với mong muốn DG Nozomi sẽ được đồng hành cùng mục tiêu mà nhà trường luôn hướng tới “Đảm bảo việc làm cho tất cả các bạn sinh viên trường Cao đẳng Bách Việt sau khi ra trường”.

Đại biểu từ nghiệp đoàn Nhật Bản và TGĐ.Nguyễn Thị Tường Hải nhận quà lưu niệm từ ThS. Bùi Thị Tú Quyên – hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bách Việt


Chụp hình lưu niệm của sinh viên và đại biểu


     Xin chân thành CẢM ƠN Ban đại biểu đã có mặt để cùng tham dự buổi hội thảo

1/ Đại diện Trường Cao đẳng Bách Việt

- Bùi Thị Tú Quyên – Hiệu trưởng nhà trường.

- Châu Thủy Tiên – Phó hiệu trưởng nhà trường.

- Nguyễn Thị Nguyệt Ánh – Giám đốc trung tâm Đào tạo và Hợp tác Quốc tế.

- Phan Lê Tường Bích – Trưởng phòng đào tạo.

- Nguyễn Ngọc Lan Thu Thủy – Trưởng phòng Tuyển sinh – Công tác Sinh viên.

2/ Đại diện các Công ty Phúc Lợi Xã hội AICHI JIKEIKAI tại Nhật Bản

- Ông: EIJI SUZUKI - Trưởng phòng hành chính pháp chế.

- Ông: TAKAYUKI OKITA - Viện trưởng viện dưỡng lão NEBANE thuộc tỉnh NAGANO.

- Bà: KAORU ISHIGURO - Chuyên viên phòng hành chính pháp chế.

- Bà: SATOMI WAKITA - Phó phòng hành chính pháp chế.

3/ Đại diện NGHIỆP ĐOÀN HITO CARE

- Ông KOSUKE KAWAI - Trưởng phòng hành chính.

 

* Nhân buổi gặp gỡ ngày, DG Nomozi cũng có những ưu đãi dành cho các bạn sinh viên, vừa khuyến khích vừa động viên tinh thần các bạn!

- Tặng phí 6 tháng ký túc xá cho các bạn đăng kí trực tiếp hoặn online từ 28/02/2019 đến 10/3/2019.

- Tặng 05 tiệu đồng tiền mặt đối với các bạn tốt nghiệp ngành Y, điều dưỡng.
- Tặng 05 tiệu đồng tiền mặt đối với các bạn đến từ các trường liên kết với DG Nozomi.


Chia sẻ tại