Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT GIA ĐÌNH VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC TẠI NƯỚC NGOÀI

CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT GIA ĐÌNH VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC TẠI NƯỚC NGOÀI

Đăng ngày: 05-06-2023 bởi: Trang Nguyễn

Ngày 25/5/2023,.buổi họp mặt gia đình và người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tiền Giang đã tổ chức thành công tốt đẹp; với sự tham gia của gia đình thực tập sinh đang làm việc tại Nhật Bản và các công ty phái cử được tổ chức.

 

Tham gia buổi họp mặt này, đại diện công ty TNHH Dũng Giang đã trao đổi về tình hình thực tập sinh, cũng như để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với gia đình và người lao động đã tin tưởng - lựa chọn chúng tôi để đồng hành cùng các bạn trong hành trình tiến về tương lai.

Trong buổi họp mặt, chúng tôi đã lắng nghe những trải lòng của các gia đình về con em đang tham gia làm việc theo hợp đồng tại Nhật Bản. Các câu chuyện về những khó khăn và thành công, những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ đã làm cho buổi gặp mặt trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đại diện Công ty TNHH Dũng Giang (bên phải) trao quà lưu niệm, bày tỏ lời cảm ơn đến phụ huynh thực tập sinh đã tin tưởng lựa chọn Công ty để đồng hành cùng tương lai con em. 

Trải qua thời gian làm việc tại Nhật Bản, các thực tập sinh đã không ngừng nỗ lực và rèn luyện bản thân để vượt qua mọi thử thách và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Chính những nỗ lực đó đã mang lại sự thay đổi cuộc sống gia đình và cả tương lai của chính các bạn. Vì vậy, chúng tôi không ngừng khuyến khích và đồng hành cùng thực tập sinh, tạo mọi điều kiện để các em phát triển tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển sự nghiệp vững chãi trong tương lai.

Chương trình Họp mặt đã khép lại thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tiền Giang đã tổ chức một chương trình ý nghĩa để gia đình TTS và công ty có dịp gặp mặt và chia sẻ.

Một lần nữa, Xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ tại