Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
HÀNH TRÌNH KẾT NỐI VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG NĂM 2023

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG NĂM 2023

Đăng ngày: 17-05-2023 bởi: Trang Nguyễn

Những mảnh ghép từ quê hương Ba Tri, tỉnh Bến Tre và hành trình Truyền cảm hứng “San sẻ trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương” của Công ty TNHH Dũng Giang.

Huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre - Mảnh đất lành, nơi sinh ra và lớn lên của nhiều thực tập sinh Dũng Giang Nozomi; nơi nuôi dưỡng ước mơ của những người trẻ, khát khao thay đổi cuộc sống gia đình và tương lai của chính họ.

Hành trình kết nối năm 2023 đưa chúng tôi ghé thăm gia đình các bạn Bùi Kim Yến, Nguyễn Trần Khánh Duy và Hồ Thị Thu Thanh. Cả 3 đều là những người con của mảnh đất Ba Tri hiện đang làm việc tại Nhật Bản; mỗi người một câu chuyện một nỗi niềm không ai giống ai, nhưng điểm chung ở họ là sự kiên trì, mỗi ngày đều cố gắng từng chút một để xây đắp ước mơ đời mình.

Và cũng trên hành trình này, Dũng Giang Nozomi có duyên gặp mặt Bác sĩ Nguyễn Khắc Duy – cũng là một người con của mảnh đất Ba Tri. Mối duyên đặc biệt, đưa chúng tôi tiếp tục một hành trình mới, hành trình Khám Chữa Bệnh - Cấp Phát Thuốc Miễn Phí và Tặng Quà cho người dân huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, vừa tổ chức thành công ngày 14/05/2023.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Duy cùng Dũng Giang Nozomi trở lại huyện Ba Tri, giúp đỡ cho người dân ở vùng đất đã nuôi lớn anh và nuôi dưỡng cả ước mơ trở thành bác sĩ.

 

Thông qua câu chuyện của những mảnh ghép từ quê hương Ba Tri và nhìn thấy sự trưởng thành ở từng thực tập sinh sau quãng thời gian làm việc…

Công ty TNHH Dũng Giang muốn chia sẻ lòng biết ơn khi tâm nguyện từ những ngày khởi đầu đã dn “đơm hoa kết trái” – đó là Ước Vọng dn bước thế h tr trong hành trình mài giũa năng lc, nâng cao trình độ để thay đổi cuc sng ca chính mình và xa hơn là góp phn thay đổi quê hương, đất nước. Hơn nữa, thông qua Chương trình Khám Chữa Bệnh - Cấp Phát Thuốc Miễn Phí, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng “San sẻ trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương” đến thực tập sinh, mang tinh thần tương thân tương ái của người Việt đi cùng các bạn trên hành trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản - lấy yêu thương làm gốc rễ, sự phát triển gia đình và cộng đồng quê hương làm động lực để vươn tới thành công.

 

Hành trình kết nối và Truyền cảm hứng năm 2023 của Công ty TNHH Dũng Giang sẽ còn tiếp tục, biết ơn những duyên lành cho phép chúng tôi cơ hội giúp đỡ cộng đồng. Cảm ơn  UBND và Trạm Y tế Xã An Ngãi Tây, đội ngũ Dũng Giang Nozomi và đội ngũ Y – Bác sĩ, cán bộ y tế đã đồng hành trên chặng đường vừa qua.

 Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Chia sẻ tại