Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH - CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI DÂN HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE

ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH - CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI DÂN HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE

Đăng ngày: 16-05-2023 bởi: Trang Nguyễn

Công ty TNHH Dũng Giang đồng hành Chương trình Khám Chữa Bệnh - Cấp Phát Thuốc Miễn Phí và Tặng Quà cho người dân huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Truyền cảm hứng “San sẻ trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương”

 

Ngày 14/05/2023, Công ty TNHH Dũng Giang đã có chuyến hành trình đặc biệt ý nghĩa - hành trình về với quê hương Ba Tri, tỉnh Bến Tre và đồng hành Chương trình Khám Chữa Bệnh - Cấp Phát Thuốc Miễn Phí và Tặng Quà cho người dân địa phương.

Sáng ngày 14/05/2023, đoàn gần 50 Y-bác sĩ, nhân viên y tế và đội ngũ hỗ trợ đã có mặt tại Trạm Y tế xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để thực hiện công tác khám chữa bệnh cho hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Chương trình Khám Chữa Bệnh - Cấp Phát Thuốc Miễn Phí và Tặng Quà cho người dân huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre do Công ty TNHH Dũng Giang chủ trì tổ chức, cùng 4 đơn vị đồng hành: Trường Cao Đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 Thành Phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu tổ chức, và Khoa Y Dược Đại học Văn Lang.

 

Công ty TNHH Dũng Giang với vai trò tổ chức điều phối chương trình, cũng như hỗ trợ xuyên suốt quá trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và trao quà cho người dân địa phương.

Hoạt động khám bệnh – cấp phát thuốc miễn phí với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa công tác khám chữa bệnh, bao gồm: Máy đo điện tim, máy siêu âm, máy đo loãng xương, máy đo đường huyết, dụng cụ châm cứu… cùng với đội ngũ các y - bác sĩ trực tiếp thăm khám, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho hơn 200 người dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, nhất là dịch bệnh Covid-19, các bệnh về xương khớp, cao huyết áp…từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Không chỉ được hưởng các dịch vụ khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, bà con địa phương còn nhận được những món quà ý nghĩa từ công ty TNHH Dũng Giang.

 

Chương trình Khám Chữa Bệnh - Cấp Phát Thuốc Miễn Phí và Tặng Quà cho người dân huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã kết thúc thành công tốt đẹp với hàng trăm bệnh nhân được khám chữa bệnh bởi các Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm. Chương trình không chỉ giúp nâng cao sức khỏe cho người dân địa phương mà còn lan tỏa thông điệp về tình yêu thương và sự chia sẻ; thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Công ty TNHH Dũng Giang vinh dự được đồng hành và chung tay trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hy vọng rằng sự đóng góp này sẽ mang lại những hiệu quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương. Và hơn hết, thông qua hoạt động ý nghĩa lần này, với vai trò là đơn vị phái cử thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản - công ty TNHH Dũng Giang mong muốn truyền cảm hứng “San sẻ trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương” đến thực tập sinh, mang tinh thần tương thân tương ái của người Việt đi cùng các bạn trên hành trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản - lấy yêu thương làm gốc rễ, sự phát triển gia đình và cộng đồng quê hương làm động lực để vươn tới thành công.

 

Công ty TNHH Dũng Giang

“Gieo Yêu Thương – Gặt Thành Công”

 

Chia sẻ tại