Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
CHUỖI HỘI THẢO GIỚI THIỆU VÀ ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM TẠI NHẬT BẢN

CHUỖI HỘI THẢO GIỚI THIỆU VÀ ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM TẠI NHẬT BẢN

Đăng ngày: 06-03-2019 bởi: Trang Nguyễn

LỜI CẢM ƠN VÀ HÌNH ẢNH

HỘI THẢO “NÂNG ĐỠ TƯƠNG LAI – CHẠM TAY ƯỚC VỌNG”

(Chuỗi Hội thảo giới thiệu và định hướng việc làm tại Nhật Bản)


Vừa qua, trong 2 ngày 28.02 và 01.03 công ty TNHH Dũng Giang đã tổ chức chuỗi Hội thảo “Nâng đỡ tương lai – Chạm tay ước vọng”. Đây là chương trình giới thiệu và định hướng việc làm tại Nhật Bản, chuỗi hội thảo thu hút hơn 500 sinh viên tại 3 điểm trường:

  • Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Bách Việt
  • Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Ngày 01.3.2019, công ty TNHH Dũng Giang (DG Nozomi) đã kết hợp cùng với Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức, tổ chức buổi Hội thảo “NÂNG ĐỠ TƯƠNG LAI – CHẠM TAY ƯỚC VỌNG”.

Các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức tham gia tại hội thảo


Hiểu được Việt Nam hiện có một đội ngũ nhân lực khá dồi dào so với nhiều nước trong khu vực và trên thế giới mà sức trẻ là đặc điểm nổi trội, là tiềm năng. Với mong muốn đội ngũ lao động của nước ta được trang bị không chỉ chuyên môn, kỹ thuật mà còn là kiến thức, kĩ năng Nhật ngữ để trở thành nguồn lao động có trình độ, có chất lượng khi sang Nhật Bản làm việc.

Trọng tâm của hội thảo đã đánh bật được vấn đề mà các bạn sinh viên đang rất quan tâm, đặc biệt là Ngành Hộ lý – Chăm sóc người cao tuổi. Hiện nay, Hộ lý đang là một ngành có thu nhập cao và hot nhất Nhật Bản với điều kiện tuyển dụng rõ ràng và phù hợp với nguồn lao động trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, Hộ lý còn khá mới mẻ đối với các bạn sinh viên hiện nay.

Tại buổi hội thảo, DG Nozomi rất vinh dự khi nhận được sự đón tiếp chu đáo và nhiệt  tình từ Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu và Qúy thầy cô của trường. Chia sẻ cùng các sinh viên thân thương,  ThS. Võ Kim Ngọc – Trưởng khoa điều dưỡng Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức phát biểu: “Cảm ơn Dũng Giang đã tạo cơ hội cho các em có việc làm. Cảm ơn các nghiệp đoàn Nhật Bản đã đến hỗ trợ cho sinh viên mình. Riêng cá nhân tôi thì lúc nào, còn hơi thở cuối cùng là cũng sống chết với ngành Điều dưỡng. Chúng tôi luôn luôn muốn làm gương cho các em để chúng ta cùng tiến trong ngành điều dưỡng”.

ThS. Võ Kim Ngọc  – Trưởng khoa điều dưỡng Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức nhận hoa và quà từ TGĐ.Nguyễn Thị Tường Hải


Trong buổi hội thảo, đại biểu từ các công ty, nghiệp đoàn Nhật Bản nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía các bạn sinh viên. Đó là niềm vui mừng của DG Nozomi, vì sự quan tâm của các bạn về đất nước Nhật Bản, về môi trường lao động tại đây. Từ đó, có thể khẳng định rằng, nguồn nhân lực Việt Nam thực sự dồi dào về số lượng lẫn chất lượng bởi các bạn luôn có sự quan tâm và chuẩn bị chu đáo trước khi sang làm việc tại đất nước “Mặt Trời Mọc” này.

“Nâng đỡ tương lai – Chạm tay ước vọng” thông điệp mà DG Nozomi muốn gửi gắm đến các bạn sinh viên trong hội thảo lần này. DG Nozomi mong muốn Nhật Bản sẽ là nơi các bạn lựa chọn để định hướng nghề nghiệp trong tương lai và DG Nozomi sẽ là người đồng hành cùng các bạn.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức, đặc biệt là sự quan tâm và tham gia đầy trách nhiệm của Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu, Cán bộ, Qúy thầy cô tại trường và các bạn sinh viên.

Chụp hình lưu niệm của sinh viên và đại biểu


     Xin chân thành CẢM ƠN Ban đại biểu đã có mặt để cùng tham dự buổi hội thảo

1/ Đại diện Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức

- Cử nhân Nguyễn Văn Huynh – Trưởng phòng đào tạo.

- Võ Kim Ngọc – Trưởng khoa điều dưỡng.

- Bà Phạm Thị Hà – Điều dưỡng chuyên khoa 1, Phó trưởng khoa điều dưỡng.

2/ Đại diện các Công ty Phúc Lợi Xã hội AICHI JIKEIKAI tại Nhật Bản

- Ông: EIJI SUZUKI - Trưởng phòng hành chính pháp chế.

- Ông: TAKAYUKI OKITA - Viện trưởng viện dưỡng lão NEBANE thuộc tỉnh NAGANO.

- Bà: KAORU ISHIGURO - Chuyên viên phòng hành chính pháp chế.

- Bà: SATOMI WAKITA - Phó  phòng hành chính pháp chế.

3/ Đại diện NGHIỆP ĐOÀN HITO CARE

- Ông KOSUKE KAWAI - Trưởng phòng hành chính.

 

* Nhân buổi gặp gỡ này , DG Nomozi cũng có những ưu đãi dành cho các bạn sinh viên, vừa khuyến khích vừa động viên tinh thần các bạn!

- Tặng phí 6 tháng ký túc xá cho các bạn đăng kí trực tiếp hoặn online từ 28/02/2019 đến 10/3/2019.

- Tặng 05 tiệu đồng tiền mặt đối với các bạn tốt nghiệp  ngành Y, điều dưỡng.
- Tặng 05 tiệu đồng tiền mặt đối với các bạn đến từ các trường liên kết với DG Nozomi.

Chia sẻ tại