Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Nhìn lại 2021| Cùng nhau viết tiếp và lan tỏa hành trình ước vọng!

Nhìn lại 2021| Cùng nhau viết tiếp và lan tỏa hành trình ước vọng!

Đăng ngày: 12-01-2022 bởi: Trang Nguyễn

Năm 2021 - từ khóa mà ai cũng nhớ đến là Đại dịch Covid-19, là những mất mát hy sinh, những khó khăn lần đầu phải đối mặt… Dũng Giang Nozomi cũng như tất cả mọi người, cũng trải qua chừng ấy thử thách.

Nhìn lại một năm như vậy, khoảnh khắc nào khiến bạn ghi nhớ nhất? Với Dũng Giang Nozomi, có quá nhiều thứ để nhớ về, tất cả niềm vui – nỗi buồn – hay mọi thử thách đã qua đều là thứ chúng tôi muốn khắc ghi thật lâu. Cùng Dũng Giang Nozomi nhìn lại một năm khó quên nhé!

 

Chúng tôi bắt đầu một năm với niềm vui vì nhiều thực tập sinh đã có chuyến đi đầu tiên trên hành trình ước vọng – chính thức xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản. Cả đại gia đình Dũng Giang Nozomi cũng cùng nhau lên kế hoạch cho năm mới thuận lợi, cùng sinh hoạt và trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa thú vị… Có nhiều bạn đã đạt thành tích tốt và nhận khen thưởng, nhưng cũng có những giọt nước mắt đã rơi để chào tạm biệt cô giáo người Nhật.  

Dũng Giang Nozomi cũng vững bước hơn vì sự tin tưởng của gia đình thực tập sinh, nụ cười nhận về sau mỗi chuyến thăm hỏi luôn là động lực để chúng tôi bước tiếp trên hành trình lan tỏa ước vọng.

 

Sau cơn mưa trời lại sáng,

Như cầu vồng rực rỡ ló dạng sau mưa - Trong Đại dịch, Dũng Giang Nozomi đã có sự chuyển mình tích cực hơn với chương trình Đào tạo Online ra đời, kết nối thực tập sinh từ mọi miền, cùng nhau “xây ước mơ – dựng tương lai” trong lớp học trực tuyến… Cùng đậu phỏng vấn và chia sẻ - động viên nhau ở Lễ Khai Giảng, Lễ Tốt Nghiệp; rồi chuẩn bị cho hành trình đi Nhật sẽ đến.

Chúng ta đã trải qua một năm thật kiên cường.

Dũng Giang Nozomi Chân thành Cảm ơn tất cả thực tập sinh vì đã chọn Chúng tôi để đồng hành và xây dựng hành trình ước vọng!

Chân thành Cảm ơn tất cả Quý đối tác, Lãnh đạo địa phương đã luôn quan tâm và hỗ trợ hết mình cùng Dũng Giang Nozomi lan tỏa hành trình ước vọng!

Hãy cùng nhau viết tiếp và lan tỏa hành trình ước vọng trong năm mới 2022 nhé!

 

 

Chia sẻ tại