Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
NHÌN LẠI 2022 – Năm của sự đổi mới, đồng hành và ước vọng đong đầy

NHÌN LẠI 2022 – Năm của sự đổi mới, đồng hành và ước vọng đong đầy

Đăng ngày: 31-12-2022 bởi: Trang Nguyễn

 

Kết lại một năm 2022, Dũng Giang Nozomi biết ơn Quý đối tác và thực tập sinh đã luôn dành sự tín nhiệm, đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình của năm qua.

2022 - Một năm đong đầy với Dũng Giang Nozomi, một năm trải qua nhiều thăng trầm biến động, vẫn gặt hái vô số thành công khi hàng trăm thực tập sinh đã xuất cảnh qua các đợt, nhiều khóa đã hoàn thành lộ trình rèn luyện và chuẩn bị cho quá trình xuất cảnh; chứng kiến sự trưởng thành của thực tập sinh ở Nhật Bản và tổ chức thành công Hội nghị Xúc tiến Phát triển Nguồn nhân lực chất lượng cao “Nghề chăm sóc người cao tuổi - Trao yêu thương gặt thành công”.

Ngược về ngày đầu năm của Dũng Giang Nozomi, là những ngày đổi mới – chúng tôi số hóa nhiều hoạt động trong kế hoạch Tuyển chọn, đào tạo lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Các hoạt động tư vấn, đào tạo, khai giảng, bế giảng và phỏng vấn… đã được thực hiện với hình thức Online; với mục đích chuẩn bị hành trang vững chãi cho thực tập sinh, sẵn sàng khi chính phủ Nhật Bản mở cửa trở lại.

Từ đầu tháng 3, khi Chính phủ Nhật thông báo mở cửa cho người lao động nhập cảnh trở lại, may mắn thay với sự chuẩn bị vững vàng trước đó, các bạn đã có chuyến xuất cảnh trở lại đầu tiên vào ngày 26/03/2022. Tiếp theo sau là sự trở lại trạng thái “Bình thường mới” các hoạt động tại Trung tâm đào tạo, thực tập sinh và đội ngũ Dũng Giang Nozomi cùng chăm chỉ để viết tiếp hành trình chinh phục ước vọng.

Suốt hành trình đó, luôn có sự đồng hành hỗ trợ hết mình của Quý đối tác, sự tin tưởng và cùng nỗ lực của tất cả thực tập sinh; Đặc biệt, thấu hiểu những khó khăn của thực tập sinh sau dịch Covid-19, các đối tác phía Nhật Bản đã dành hơn 30 suất hỗ trợ chi phí trị giá 300.000 Yên Nhật, làm tiền đề cho Hội nghị Xúc tiến Phát triển Nguồn nhân lực chất lượng cao “Nghề chăm sóc người cao tuổi - Trao yêu thương gặt thành công” vào ngày 16/09/2022.

Ngoài những thành tựu lớn, Dũng Giang Nozomi cũng có thêm vô số niềm vui nho nhỏ, trong đó trở thành “ông tơ bà nguyệt” - nhiệm vụ bất đắc dĩ mà cho các cặp đôi từ chính thức đến “không chính thức”. Mở đầu với hôn lễ của hai TTS ở Nhật Bản, hôn lễ cây nhà lá vườn ở Dũng Giang Nozomi, rồi đám cưới của TTS ở Việt Nam…

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, chúng ta sẽ chứng kiến khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khép lại 2022 với thật nhiều kỷ niệm đẹp đẽ.

Dũng Giang Nozomi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của thực tập sinh, Quý phụ huynh và Đối tác thân tín.   

 

 

Chia sẻ tại