Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Khám phá những danh lam, thắng cảnh ít ai biết đến ở Nhật

Khám phá những danh lam, thắng cảnh ít ai biết đến ở Nhật

Đăng ngày: 05-04-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Khám phá những danh lam, thắng cảnh ít ai biết đến ở Nhật

Du lịch luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm đặc biệt bởi ngoài khả năng giải tỏa tâm lý căng thẳng sau những bộn bề trong cuộc sống, thì hơn hết ý nghĩa của du lịch còn giúp con người có thể khám phá những vùng đất mới, để từ đó có thể rút ra được cho mình những trải nghiệm sâu sắc, đáng quý.

Và khi nhắc đến du lịch Nhật Bản bạn sẽ dễ dàng kể về thủ phủ Tokyo, lâu đài Himeji, đảo Yakushima…vì đây chính là những cái tên quen thuộc trong nhiều cẩm nang du lịch. Vậy còn những nơi chốn không được nói nhiều đến chắc chăn rằng du khách sẽ có thể bỏ qua và đây cũng chính là những sai lầm mà bạn đang mắc phải.

Hãy cùng khám phá những điểm đến độc đáo và hấp dẫn không có trong sách du lịch nhé, bởi biết đâu bạn sẽ tìm được những điểm đến trên cả tuyệt vời dành cho mình và bạn đồng hành.

Rừng mưa Yakushima

Rừng mưa Yakushima thuộc bờ biển phía Nam Kyushu, đây là một trong những khu rừng có hệ sinh thái và thảm động thực vật phong phú, đa dạng và độc đáo nhất nhì Nhật Bản. Rừng mưa Yakushima với 1.900 loài và phân loài thực vật, 150 loài chim, 16 loài thú. Đặc biệt, khi đến đây, du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng loài cây Sugi đây là một giống cây tuyết tùng chỉ có ở Nhật Bản, từng được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới.

Núi Takao

Núi Takao là ngọn núi lớn thứ 2 ở Nhật Bản sau núi Phú Sĩ, đồng thời  đây cũng là một phần của công viên quốc gia Meiji no Mori Takao Quasi. Núi Takao tồn tại nhiều khu rừng nguyên sinh và các loại động thực vật quý hiếm. Theo những du khách có kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc leo núi và khám phá núi Takao thì có rất nhiều con đường để đi lên núi, nhưng dù đi đường nào thì bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của địa điểm tham quan nổi tiếng không có trong sách du lịch phải ghé đến một lần khi du lịch Nhật Bản này.

Ruộng bậc thang

Dù ruộng bậc thang là hình ảnh quen thuộc ở nhiều nước Đông Nam Á, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua một trong điểm đến thú vị và độc đáo mang tên ruộng bậc thang, một trong những thắng cảnh mà bạn khó tìm gặp trong cẩm nang du lịch Nhật Bản.

Ruộng bậc thang ở Nhật Bản mang lại một cảm giác rất đặc biệt cho du khách bời mùa xuân thì long lanh, mùa hè lại xanh mướt và trắng xóa vào mùa đông. Đặc biệt, ruộng bậc thang ở Nhật Bản còn được xem là một trong những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, khi ghé thăm ruộng bậc thang ở Nhật Bản du khách sẽ được ngắm nhìn một bức tranh hoàn mỹ sẽ được phác họa nhờ vào cánh đồng ruộng bậc thang và những người dân lao động nơi đây.

Chợ cá Tsukiji 

Chợ cá Tsukiji  là một trong những điểm đến độc đáo, thú vị và nổi tiếng ở Nhật Bản, tuy nhiên địa điểm này lại không nằm trong sách du lịch Nhật Bản. Chợ cá Tsukiji được tìm đến ngày càng nhiều do những du khách có kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc tham quan, khám phá truyền tai nhau.

Đến chợ cá Tsukiji  bạn không chỉ được xem phiên đấu giá cá ngừ nổi tiếng thế giới, mua sắm hải sản với mức giá siêu rẻ,…không những thế du khách còn được thưởng thức món sushi tươi ngon tại các nhà hàng khác nhau. Chợ cá Tsukiji  là một trong những địa chỉ nhà hàng ăn uống ngon, bổ, rẻ nổi tiếng phải ghé qua khi du lịch Nhật Bản rất được ưa thích.

Có rất nhiều những địa điểm tham quan và danh thắng độc đáo, thú vị mà bạn khó tìm gặp thông tin về nó trong bất kì cẩm nang du lịch nào đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm trên đất nước Nhật Bản. Tham khảo thêm những thông tin du lịch Nhật Bản tổng hợp để có một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ, tự túc, thuận lợi và vui vẻ nhé những tâm hồn thích đi để trở về.


Chia sẻ tại