Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Nhật Bản, nơi chắp cánh ước mơ trên cả tuyệt vời dành cho bạn

Nhật Bản, nơi chắp cánh ước mơ trên cả tuyệt vời dành cho bạn

Đăng ngày: 13-11-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Nhật Bản đã và đang trở thành niềm mong ước được một lần đến thăm trong đời hoặc lớn lao hơn là theo học và định cư, lập nghiệp. Trong những năm gần đây nhờ điều kiện hội nhập ngày càng thuận lợi, mối quan hệ giữa xứ sở hoa anh đào với Việt Nam ngày càng khăng khít nên việc Nhật Bản đang là sự lựa chọn của nhiều du học sinh cũng không có gì lấy làm lạ lẫm.

Bạn đang có ý định tìm đến Nhật Bản để học tập và phát triển sự nghiệp, bạn tự tin rằng mình đã trang bị đủ đầy hành trang cần thiết. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu được những thế mạnh giáo dục của cường quốc này để đảm bảo đạt được những thành công như mong đợi?

Sở hữu những trường đại học hàng đầu

Nhật Bản là một trong những quốc gia sở hữu nhiều trường đại học tốt nhất nhì trên thế giới, Nhật Bản có nhiều trường đại học nằm trong Top 100 những trường đại học xuất sắc nhất thế giới trong bảng xếp hạng QS World Univeristy Rankings 2015/2016.

Nhật Bản chính là đất nước dành cho những ai đang tìm kiếm những khóa học hấp dẫn và trải nghiệm cuộc sống với nhiều thử thách khác nhau. Hiện nay nền giáo dục Nhật Bản càng có nhiều khóa học được dạy giúp cho việc lựa chọn của các du học sinh trở nên đa dạng hơn, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm thấy những chương trình học lý tưởng ở Nhật Bản thông qua những trung tâm nhật ngữ uy tín hiện có tại Việt – Hàn.

Đa dạng hóa các chương trình học

Nhật Bản là đất nước đa dạng hóa các chương trình học, theo thống kê trong năm 2008 Nhật Bản tổ chức chiến dịch đa dạng hóa các chương trình học quốc tế nhằm mang Nhật Bản đến gần hơn với sinh viên quốc tế. Sau chiến dịch đấy đã đón chào 300.000 sinh viên nước ngoài đến học tập và làm việc trước năm 2020.

Nhật Bản hiện đang cố gắng phát triển nền giáo dục khiến việc học tập tại Nhật Bản của các du học sinh trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tiếp tục mở rộng và cải thiện các chương trình học nhằm phục vụ tốt cho những sinh viên nước ngoài để hiện thực hóa ước mơ du học Nhật.

Mở rộng các cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Một trong những điểm thu hút của nền giáo dục Nhật Bản đối với du học sinh đó chính là Nhật Bản ngày càng tạo điều kiện mở rộng các cơ hội việc làm sau tốt nghiệp tiêu biểu là các doanh nghiệp Nhật Bản đang rộng tay chào đón các sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Khi theo học tại đất nước Phù Tang, bạn sẽ có nhiều cơ hội sống và làm việc tại những môi trường tốt bởi chính phủ Nhật luôn triển khai những kế hoạch hỗ trợ việc làm cho sinh viên quốc tế bằng cách cung cấp cho các trường đại học những thông tin thực tập và tuyển dụng liên quan trực tiếp đến đối tượng nhân lực này.

Nhiều hỗ trợ tài chính tốt

Chính phủ Nhật Bản có nhiều hỗ trợ tài chính tốt với quyết tâm giúp đỡ tối đa cho những người có nguyện vọng sang du học ở Nhật. Bên cạnh đó, các cơ quan chính phủ, Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) và Tổ chức Dịch vụ Sinh viên Nhật Bản (JASSO) cũng có nhiều cơ học bổng và chương trình tài trợ tại các trường đại học trên khắp Nhật Bản dành cho các du học sinh từ nhiều nước trên thế giới.

Mang đến đời sống chất lượng cao

Được mệnh danh là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới, Nhật Bản có những điều luật nghiêm khắc về ma túy, rượu bia, sở hữu vũ khí, súng và phòng chống tội phạm tạo nên một môi trường an toàn cho mọi công dân cũng như sinh viên quốc tế.

Bên cạnh được biết đến là một đất nước an toàn, Nhật Bản còn là quốc gia có những cảnh đẹp tuyệt vời khiến bạn nghĩ rằng đây chính là nơi đáng để học tập và khám phá. Những địa điểm quen thuộc với sinh viên gồm có Toykyo, Kyoto,…

Nhật Bản có vô vàn những trải nghiệm thú vị cho những ai đến đây du học, hãy cố gắng để thực hiện được ước mơ chinh phục đất nước tuyệt vời này bằng cách tham gia ngay các lớp học Nhật ngữ uy tín bạn nhé!

Chia sẻ tại