Giỏ hàng
GỌI NGAY
Chia sẻ qua Facebook
Chia sẻ qua Zalo
Chia sẻ bạn bè
Chat bằng facebook ZaloChat bằng Zalo Xem Kênh Youtube

Đăng ký ngay
Tìm hiểu 10 thành phố lớn ở đất nước Phù Tang

Tìm hiểu 10 thành phố lớn ở đất nước Phù Tang

Đăng ngày: 19-11-2018 bởi: Vũ Trần Hoàng

Nhật Bản là môt trong những nơi được xem là là mảnh đất đáng sống nhất so với các quốc gia khác trên thế giới bởi ngoài những đặc điểm nổi trội về kinh tế, chính trị, văn hóa thì xứ sở hoa anh đào còn có 47 tỉnh, mỗi tỉnh sẽ có hàng chục thị trấn và thành phố khác nhau và mỗi thành phố ẩn chứa nhiều yếu tố tuyệt vời khác nhau.

Tìm hiểu 10 thành phố lớn ở đất nước Phù Tang thông qua bài viết sau đây bạn nhé. Hứa hẹn 10 thành phố nổi tiếng của đất nước Nhật Bản sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mới mẻ hơn về đất nước tuyệt vời này.

Thành phố Tokyo

Tokyo được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết khi nói về Nhật Bản bởi không chỉ là thành phố đáng sóng với nền văn hóa tiên tiến, mà hơn hết Tokyo còn là một trong 3 trung tâm đứng đầu nền kinh tế của thế giới. Đặc biệt hơn nữa, thành phố Tokyo chính là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch khắp thế giới mỗi năm bởi ngoài nét nét quyến rũ của thiên nhiên trù phú, Tokyo còn hấp dẫn mọi người bởi các công trình kiến trúc hiện đại đầy ấn tượng.

Thành phố Kyoto

Nói đến Kyoto thì thật sự chỉ có 2 từ để diễn tả “tuyệt vời” bởi trong cuộc sống hối hả ngày nay thành phố Kyoto vẫn tồn tại với một nếp sống chậm rãi, thanh bình điển hình cho nét cổ xưa của xứ sở hoa anh đào. Nếu may mắn được một lần ghé thăm Nhật Bản nhất định bạn phải trải nghiệm khung cảnh như thế giới thần tiên của thành phố Kyoto, đảm bảo bạn sẽ vô cùng mãn nguyện với quyết định này của mình đấy.

Thành phố Hiroshima

Được biết đến 2 thành phố phải hứng chịu thảm họa bơm nguyên tử trong chiến tranh thế giới lần thứ 2, thành phố Hiroshima hiện nay đã trở thành thành phố mĩ lệ cùng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, thu hút một lượng du khách khổng lồ mỗi năm. Không những thế thành phố Hiroshima còn đang có những chuyển mình mạnh mẽ trong kinh tế, ngày nay thành phố Hiroshima đã đứng lên từ đống tro tàn để trở thành một thành phố đáng sống nhất nhì ở Nhật Bản.

Thành phố Sapporo

Tuy thành phố Sapporo không có nhiều công trình kiến trúc hiện đại như Tokyo, hay những công trình kiến trúc truyền thống như Kyoto nhưng Sapporo lại là thiên đường dành cho các mùa lễ hội thu hút hơn 2 triệu khách du lịch đến tham quan. Ngoài ra, Sapporo còn là địa điểm lý tưởng để mọi người du lịch, nghỉ ngơi, tránh xa khỏi không khí ngộp ngạt của thành phố.

Thành phố Naha

Thành phố Naha chính là một trong những thành phố lớn với nhiều trung tâm kinh tế, thương mại, chính trị và văn hóa. Thành phố này còn là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch khắp nơi trên thế giới với nhiều địa danh và thắng cảnh cực kỳ xinh đẹp của vùng đất Okinawa mang đậm nét đẹp riêng biệt của văn hóa Á Châu.

Thành phố Osaka

Thành phố Osaka không chỉ là trung tâm thương mại của Nhật Bản mà còn là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, đây còn là thành phố lớn thứ 3 ở Nhật Bản với nhiều điều tuyệt vời mang đậm đặc sắc của xứ sở hoa anh đào. Thành phố Osaka lại là một trong những địa điểm điểm đến hấp dẫn du khách tới Nhật Bản nhất bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. 

Thành phố Nagoya

Thành phố Nagoya là nơi tập trung các lâu đài và các công trình kiến trúc thời phong kiến, điểm đặc biệt của thành phố này còn nằm ở sự kì bí của những khu vườn đom đóm mà chắc chắn bất kỳ ai nếu may mắn bước vào nơi đây đều không tin vào những gì mình đã được chứng kiến. Thành phố Nagoya còn thu hút khách du lịch từ nọi nơi trên thế giới với Nagashima Resort, nhà máy Tour và Viện Bảo Tàng Toyota, lâu đài Nagoya, thung lũng Korankei,…

Thành phố Fukuoka

Thành phố Fukuoka mang đầy đủ đặc điểm của một thành phố lớn nhưng giá cả sinh hoạt lại rẻ hơn Tokyo rất nhiều. Ngoài ra, Fukuoka còn là địa điểm du lịch lý tưởng tập trung các địa điểm cổ kính, hiện đại như đền thờ Dazaifu Tenmangu, đền Hakozaki-gu, tháp Fukuoka, công viên bờ biển Momochi, thành Fukuoka, khu thương mại Canal City Hakata,…

Thành phố Yokohama

Yokohama chính là thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản, thành phố Yokohama là cảng biển lớn nhất Nhật Bản. Yokohama chính là một điểm nhấn hiện đại cho một đất nước mang trong mình vô vàn những nét đẹp truyền thống. Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản, bạn đừng quên ghé thăm thành phố hiện đại.

 Thành phố Nikko

Thành phố Nikko ằm ở tỉnh Tochigi, chỉ cách Thủ đô Tokyo 2 tiếng đi tàu siêu tốc. Đây là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và đẹp nhất Nhật Bản với những phong cảnh thiên nhiên phong phú và tuyệt đẹp như hồ Nikko, hồ nước lớn nhất tỉnh Tochigi với phong cảnh mỹ lệ và trữ tình. 

Sau bài viết 10 thành phố lớn nhất Nhật Bản , các bạn có thấy Nhật Bản thật sự rất đẹp không? Hãy nhớ chia sẻ với bạn bè, người thân của mình về đất nước xinh đẹp này nhé!

Chia sẻ tại